Sao Việt 2010-06-08 02:19:35

Khi sao nam cũng cởi áo khoe ngực


Không chỉ có các mỹ nhân mới thích chọn phong cách sexy để xây dựng thương hiệu mà gần đây rất nhiều quí ông nổi đình đám của showbiz Việt cũng thích cởi áo khoe ngực.

Đẹp thì khoe

Có lẽ Cao Thái Sơn là người tiên phong cho trào lưu sexy và gợi cảm của giới mày râu trong làng văn nghệ. Năm 2008 khi phát hành album Mưa nhiều khán giả đã choáng bởi sự bạo dạn về hình ảnh của chàng ca sỹ gốc Hà thành này. Hầu hết các tấm hình đều được chụp bán nude khoe phần trên cơ thể khá cường tráng với khuôn ngực đầy đặn.

Cao Thái Sơn

Kết hợp với phong cách lạnh lùng, Cao Thái Sơn đã tự nhận mình là anh chàng “Kool boy” của thị trường âm nhạc Việt với hình ảnh mạnh mẽ nhưng không thiếu sự gợi cảm.

Đặc biệt, Cao Thái Sơn không ngần ngại khi chia sẻ về ngoại hình “trời phú” của mình: “Lúc lựa chọn cho mình một hình ảnh không “đụng hàng” với ai, tôi nghĩ đến hình ảnh một chàng trai lạnh lùng nên quyết định đi theo phong cách hơi gợi cảm một chút. Dĩ nhiên là tôi cũng phải tự tin về hình thể của mình nên mới dám “sexy” như thế”.

Thậm chí có những lúc cao hứng, Cao Thái Sơn cho biết sẵn sàng chụp ảnh nude toàn bộ nếu với mục đích làm từ thiện như các ngôi sao thế giới.

Anh chàng hotboy Chan Than San cũng được coi là một hiện tượng sexy của showbiz Việt. Bỗng dưng nổi tiếng khi hàng loạt hình ảnh gợi cảm của anh này được đăng tải trên nhiều blog. Sở hữu khuôn mặt baby cùng hình thể chuẩn giúp Chan Than San nhanh chóng bước chân vào con đường nghệ thuật khi liên tục xuất hiện trong các bữa tiệc hay với vai trò người mẫu trong các clip ca nhạc và quảng cáo.

Chan Than San

Tuy nhiên nhiều bức ảnh nóng bỏng chỉ chụp với nội y khoe toàn bộ cơ thể của hotboy này khiến dân tình xôn xao. Nhiều người nghi ngờ vòng ngực rắn chắc mà hotboy trẻ tuổi này sở hữu là sản phẩm của dao kéo.

Chia sẻ về vấn đề này Chan Than San cho biết: “Việc một người mẫu thực hiện một bộ ảnh mang tính sexy như chụp trang phục đi biển và đồ lót mình thấy không có gì là xấu cả. Xấu hay không cũng còn tuỳ thuộc vào đánh giá nhận định của mỗi người”. Và anh chàng này cũng cho rằng việc phẫu thuật thẩm mỹ để đẹp hơn với nam giới cũng không có gì đáng phải bàn luận.

Gần đây, ca sỹ của hit một thời Thà rằng như thế cũng liên tục xuất hiện trên các phương tiện truyền thông với hình ảnh bán nude khoe vóc dáng và hình xăm. Với hình ảnh mới này, ca sỹ Ưng Hoàng Phúc cho biết anh muốn thay đổi hình ảnh với công chúng theo hướng mạnh mẽ, đàn ông và không thể thiếu sự gợi cảm.

Hay “ cởi áo khoe ngực” mới… nổi

Ca sỹ Ưng Hoàng Phúc sau một thời gian khá dài làm ca sỹ độc quyền với hình ảnh áo vest bảnh bao, lịch lãm lại muốn phá cách. Đặc biệt là sau hai năm vắng bóng trên sân khấu ca nhạc để chữa bệnh thì việc gây dấu ấn với khán giả khi quay trở lại cũng rất quan trọng.

Nhanh chóng nắm bắt được xu hướng và trào lưu của giới nghệ sỹ, Ưng Hoàng Phúc cũng không ngần ngại phanh áo khoe bộ ngực săn chắc.

Dù sự trở lại của Ưng Hoàng Phúc khá ồn ào với nhiều scandal khi phát ngôn về tình cũ, hầu như ca sỹ này vẫn đang sống với ánh hào quang của quá khứ.

Ưng Hoàng Phúc trở lại với hình tượng sexy hơn

Đối với Cao Thái Sơn, việc bỏ dở giữa chừng giải Sao Mai điểm hẹn để đầu quân cho một công ty đào tạo lăng xê ca nhạc nhưng rồi không thành khiến tên tuổi ca sỹ này sớm bị “chìm”. Có lẽ vì thế mà việc đột phá về hình ảnh với thương hiệu “kool boy” giúp cái tên Cao Thái Sơn được hâm nóng hơn khi những hình ảnh sexy của anh gây được sự chú ý và bàn luận trái chiều từ khán giả.

Tuy nhiên thời gian gần đây, ca sỹ này cho biết bắt đầu phải tìm kiếm phong cách mới khi việc “cởi áo khoe ngực” được nhiều các ca sỹ bắt chước: “Thời gian gần đây, tôi thấy có quá nhiều ca sĩ cũng bắt đầu chọn phong cách đó nên muốn thay đổi. Tôi muốn tìm một kiểu mới đặc biệt và phù hợp hơn với mình nên bắt đầu kín đáo hơn như nhận xét của mọi người".

Còn trường hợp của Chan Than San, nếu không có những hình ảnh sexy gợi cảm ngập tràn trên mạng Internet như hiện nay thì có lẽ sẽ chẳng ai biết đến anh chàng hotboy này.

Như vậy sau một thời gian khá dài các mỹ nhân Việt liên tục lên tiếng chọn sexy là thương hiệu của mình thì nay họ đang dần nhường lại sân cho các quý ông nổi tiếng cũng thích khoe ngực
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)