Tin tức - pháp luật 2013-12-20 04:25:23

kẻ "bắn người" giữa ngã tư....bị bắt.


[size=6]3 năm sau vụ nổ súng bắn bị thương một người ngay ngã tư Lê Thanh Nghị - Bạch Mai (Hà Nội), Tùng bị bắt.[/size]
Ngày 18/12, Phòng cảnh sát truy nã Hà Nội đã chuyển nghi can trốn truy nã suốt 4 năm Trần Văn Tùng (33 tuổi, ở quận Hai Bà Trưng) sang Phòng Cảnh sát hình sự để tiếp tục điều tra về hành vi giết người, tàng trữ trái phép vũ khí quân dụng. Một ngày trước, Tùng bị bắt tại thành phố Nam Định.
Tùng tại cơ quan điều tra. Ảnh: Việt Dũng.
Theo cảnh sát, đêm 13/3/2010, nhóm của Tùng cùng Đào Mạnh Hưng và nhiều người hẹn với nhóm Trịnh Xuân Điệp lên phố Hàng Bồ (quận Hoàn Kiếm) giải quyết mâu thuẫn nợ tiền cá độ bóng đá.
Cả hai nhóm mang theo nhiều dao, đao, kiếm, tuýp gắn dao chọc tiết lợn, riêng Tùng giắt khẩu K54 trên người. Tuy nhiên khi tình cờ gặp nhau tại ngã tư Lê Thanh Nghị - Bạch Mai, Tùng rút súng bắn bị thương một người trong nhóm Điệp.
Những người liên quan vụ huyết chiến sau đó bị bắt, xét xử về các tội Giết người, Gây rối trật tự công cộng; còn Tùng bỏ trốn. Trong lý lịch, gã này có hơn 10 tiền án, tiền sự về các tội Trộm cắp, Cưỡng đoạt tài sản, Sử dụng ma tuý trái phép…
Trưa 17/12, xác định Tùng luôn mang súng bên người, 6 trinh sát trong tổ công tác Phòng cảnh sát truy nã mang mặc áo giáp ập đến bắt giữ hắn tại một căn nhà cho thuê ở thành phố Nam Định.
Tùng khai đã trốn truy nã tại các tỉnh miền núi phía Bắc như Lạng Sơn, Quảng Ninh, Lào Cai… Thời gian gần đây, khi người vợ không hôn thú sinh đứa con thứ hai, anh ta về Nam Định và thường xuyên thay đổi chỗ trọ để tránh bị phát hiện.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)