Sao Việt 2013-04-22 12:39:36

Kathy Uyên sang Đài Loan gặp cha con Will Smith


[size=6]Diễn viên 'Để mai tính' có cơ hội phỏng vấn trực tiếp Will Smith và con trai Jaden Smith trong buổi ra mắt phim 'After Earth'.[/size]
Trong chiến dịch quảng bá của After Earth (tựa Việt: Trở về Trái đất), hai bố con ngôi sao Will Smith sẽ đến Đài Loan vào ngày 3/5 để ra mắt báo giới châu Á. Diễn viên Kathy Uyên sẽ đại diện cho nhà phân phối bộ phim tại Việt Nam tham dự sự kiện này và có dịp gặp gỡ, phỏng vấn riêng Will Smith và con trai Jaden Smith.

Diễn viên Kathy Uyên sẽ gặp và phỏng vấn cha con nhà Smith tại sự kiện ra mắt toàn cầu của phim "After Earth" vào ngày 3/5 tại Đài Loan.
Kathy Uyên là diễn viên Việt kiều gặt hái khá nhiều thành công khi trở về nước phát triển sự nghiệp. Sau phim Chuyện tình xa xứ (đạo diễn Victor Vũ) với giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Cánh Diều Vàng 2008, cô tiếp tục để lại ấn tượng với khán giả qua vai Mai trong Để mai tính (đạo diễn Charlie Nguyễn). Trước khi nổi tiếng ở Việt Nam, Kathy Uyên từng tham gia các phim Asian Stories (2006), Skidmarks (2007), Finishing The Game (2007), Super-capitalists (2012) và White On Rice (2012).
Khi nhận lời tham gia buổi ra mắt toàn cầu của phim After Earth, người đẹp Để mai tính tỏ ra rất vui mừng và cảm thấy thích thú với chuyến đi. Cô chia sẻ: "Năm 2013, dự án Âm mưu giày gót nhọn gần như chiếm trọn quỹ thời gian của tôi. Đây là bộ phim mà tôi không chỉ là diễn viên mà còn tham gia với tư cách nhà sản xuất. Phim đang thực hiện phần hậu kỳ và dự kiến khởi chiếu trong tháng 10 nên tôi rất bận rộn. Tuy nhiên, cơ hội được trở thành đại diện cho Việt Nam tham dự lễ ra mắt toàn cầu của một bộ phim bom tấn Hollywood khiến tôi cảm thấy rất hào hứng. Tôi đã sắp xếp công việc để có mặt trong sự kiện".

Will Smith và con trai Jaden lần thứ hai hợp tác cùng nhau sau bộ phim "The Pursuit of Happyness" cách đây 6 năm.
After Earth là dự án phim đặc biệt đánh dấu sự trở lại của đạo diễn M. Night Shyamalan (đạo diễn phim The Sixth Sense - Giác quan thứ 6) cũng như sự kết hợp của cha con nhà Smith. Phim kể về cuộc phiêu lưu của hai cha con Kitai Raige (Jaden Smith) và Cypher (Will Smith) ngay trên chính trái đất hoang vu - nơi mà cách đây 1.000 năm, loài người di cư để chạy trốn cơn đại hồng thủy. Tại đây, ngoài những khả năng tác chiến sẵn có, hai cha con phải học cách tin tưởng nhau để cùng tồn tại và có thể trở về nhà. Phim sẽ khởi chiếu tại Việt Nam ngày 7/6, cùng ngày với khu vực Bắc Mỹ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)