Bóng đá 2010-05-30 12:23:27

Kaka suýt “loạn đả” với đồng đội Melo


Bị đồng đội Melo vào bóng quyết liệt trên mức cần thiết, Kaka vô cùng tức giận và đã lớn tiếng. Một cuộc loạn đả có thể xảy ra nếu như không có sự can thiệp của các thành viên BHL và tuyển thủ Brazil khác.





Kaka vẫn chưa thể bình phục tốt nhất sau chấn thương dai dẳng.


Do chấn thương dai dẳng trong suốt mùa giải vừa qua nên khi cùng ĐT Brazil tập luyện chuẩn bị cho World Cup, Kaka không dám tung hết sức và khá thận trọng trong các tình huống va chạm.



Tuy nhiên trong buổi tập mới đây nhất tại Randburg, khi HLV Dunga tổ chức đấu tập, đồng đội Felipe Melo đã có pha va chạm mạnh mẽ trên mức cần thiết. Mặc dù cầu thủ của Juve lên tiếng xin lỗi rối rít nhưng Kaka vẫn thể hiện rõ sự tức giận trên mặt.



Sau khi được các bác sỹ kiểm tra, cựu ngôi sao Milan vào sân và chạy ngay lại chỗ Melo để lớn tiếng quát nạt. Dù đã rất kiềm chế nhưng Melo cũng không giữ được bình tĩnh và cãi lại.



Tờ Estado de Sao Paulo cho biết, cuộc cãi nhau suýt chút nữa đã trở thành cuộc ẩu đả giữa hai người nếu như thành viên BHL và các đồng đội trong ĐT Brazil ra can ngăn và tách Kaka, Melo ra.



Dù vậy HLV trưởng Carlos Dunga từ chối bình luận về khả năng kỷ luật hai cầu thủ nói trên nhưng theo một nguồn tin cho hay, cú va chạm với Melo sẽ khiến Kaka không được thi đấu trong trận giao hữu với Zimbabwe và Tanzania vào ngày 2/6 và 7/6 tới đây nhằm giúp anh tránh khỏi rủi ro tái phát chấn thương trước thềm World Cup.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)