Nghệ thuật - blog 2012-04-11 00:22:39

[K[....Những hình ảnh ấn tượng của tuần


ác người ngổn ngang sau vụ đánh bom ở Somali, lốc xoáy kinh hoàng tàn phá bang Texas (Mỹ), thế giới tắt đèn trong giờ trái đất, mát-xa cơ thể bằng ốc sên… là những hình ảnh ấn tượng nhất tuần qua.


Viên cảnh sát Afghanistan la hét kêu gọi sự giúp đỡ sau khi phát hiện một nạn nhân nhí, nằm bất tỉnh trong vụ đánh bom liều chết nhằm vào khu vực thành thị ở tỉnh Frayab, hôm 4/4. Rất nhiều trẻ em vô tội đang là nạn nhân của những vụ việc tương tự.

Những đứa trẻ thành phố ngồi nghỉ trên một ngôi mộ đá, sau khi cùng ông bà cha mẹ tới tảo mộ trong tiết thanh minh hôm 4/4. Lễ thanh minh là một trong những ngày lễ quan trọng nhất ở Trung Quốc, bởi các gia đình sẽ tới viếng mộ, thể hiện sự quan tâm của mình đến người thân quá cố và trang hoàng lại mộ phần.

Chiếc ô tô bay Terrafugia Transition được trưng bày tại triển lãm tự động quốc tế tổ chức tại Trung tâm Javits, New York hôm 5/4. Các nhà sản xuất kì vọng, những chiếc xe tương tự sẽ được phổ dụng trong tương lai, nhằm giải quyết tình trạng ùn tắc ở các đô thị lớn.

Hiện trường vụ đánh bom tại Nhà hát Quốc gia tại thủ đô Mogadishu, Somalia hôm 4/4. Thiếu nữ tuổi vị thành niên đã kích nổ trái bom giấu trong người trong khi thủ tướng Somalia đang có bài phát biểu trước hàng loạt quan chức cấp cao của chính phủ. Vụ nổ đã cướp đi sinh mạng của 5 người trong đó có người đứng đầu Ủy ban Olympic Somalia.

Hình ảnh đổ nát, hoang tàn ở Forney, Texas, Mỹ sau khi lốc xoáy cực mạnh tấn công khu vực. Video ghi lại cảnh lốc xoáy cho thấy, những chiếc xe ô tô tải nặng hàng chục tấn bị gió cuốn đi chẳng khác nào hình ảnh trong những bộ phim kinh điển của Hollywood.

Mát-xa bằng ốc sên, một liệu pháp chăm sóc cơ thể mới đang được áp dụng tại vùng Siberia thuộc Nga. Những chú ốc sên châu Phi sẽ được bỏ trên cơ thể để chất nhớt của chúng thấm vào da. Theo các nghiên cứu khoa học, dịch mà ốc sên tiết ra có khả năng làm liền, mờ sẹo, căng da và có tác dụng làm trắng.

Những nạn nhân sống sót sau vụ thảm sát ở Oslo, Na Uy quay trở lại đảo Utoeya hôm 2/4. 77 người đã bị giết chết sau hai vụ khủng bố liên tiếp do Anders Behring Breivik tiến hành. Những phiên tòa xét xử hung thủ vụ thảm sát đang diễn ra, có thể y sẽ phải sống nốt quãng đời còn lại ở trung tù hoặc nhà thương điên bởi tội ác mình gây ra.

Cảnh sát đưa những thi thể vụ thảm sát trường học tại Oakland, Mỹ tới nhà xác sau vụ nổ súng giết chết bảy người của một cựu sinh viên gốc châu Á. Theo điều tra ban đầu của cảnh sát, việc bức xúc với cán bộ quản lí tại trường sau khi bị đuổi học đã khiến cựu học sinh gây ra vụ thảm sát đẫm máu.

“Tàu ma” của Nhật Bản trôi dạt tới bờ biển Canada sau gần 1 năm trôi dạt trên biển. Do không có đèn báo và trôi vô định tại tuyến hàng hải sôi động nhất khu vực nên Lực lượng Bảo vệ Bờ biển Mỹ buộc phải đánh đắm con tàu để đảm bảo an toàn.

Những công trình nổi tiếng trong đó có tháp đôi Petronas tại Kuala Lunpur , Malaysia tắt đèn trong giờ trái đất hôm 31/3. Thế giới đã đồng loạt hưởng ứng chương trình này để nâng cao nhận thức của con người trong việc tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)