Chuyện lạ 2012-05-01 00:22:27

[K]...Gặp những kỹ lục nhỏ xíu


Thật khó hiểu khi thấy trên đời có những người, vật nhỏ tí xíu đến không tưởng như vậy.
1. Báo giấy nhỏ nhất thế giới



Tờ báo giấy siêu nhỏ với 32 trang báo.

Tháng 2/2012, tờ báo giấy nhỏ nhất thế giới đã ra đời tại Bồ Đào Nha với kích thước 25.35 x 18.27 mm. Tờ báo này có tên Terra Nostra, gồm 32 trang. Để đọc được nội dung của nó, bạn cần phải có một chiếc kính lúp phóng to từ 6-8 lần.

2. Ngôi nhà nhỏ nhất nước Anh


Ngôi nhà kiểu gì mà không có phòng vệ sinh, hix.

Đây được xem là ngôi nhà nhỏ nhất ở Anh với phòng ngủ dài 2.8m, rộng 2.5m, phòng khách dài 3.3m, rộng 2.5m, ngoài ra còn có một nhà bếp nữa. Tuy nhiên, nhược điểm của căn nhà này là không có phòng vệ sinh.

3. Chú cún dài 7.6 cm


Bé cún này yêu quá đi mất thôi.

Cún “thiên thần” Miracle, một bé cún thuộc giống Jack Russell, nhưng lại có thân hình siêu mi nhon, nặng chưa đầy 480gram và chỉ cao gấp đôi đồng tiền xu mà thôi. Vậy nên, bé Miracle có thể nằm thoải mái trong lòng tay của bạn.

4. Người thấp nhất thế giới


Cụ ông thấp nhất hành tinh rất ít khi đi đâu ra khỏi làng của mình.

Với chiều cao 54.6cm, Cụ ông Chandra Bahadur Dangi , Nepal, 72 tuổi được thế giới công nhận là người thấp nhất thế giới vào ngày 26/2/2012. Cụ ông Dangi mồ côi từ năm 12 tuổi, đến nay vẫn chưa kết hôn. Trong gia đình ông, mọi người đều có chiều cao bình thường. Các chuyên gia đến nay vẫn chưa tìm thấy nguyên nhân rõ ràng khiến cụ thấp như thế.

5. Quán cà phê nhỏ nhất thế giới


Quán cà phê chỉ đủ chỗ cho 4 người là tối đa.

Tháng 3/2012, một chàng trai 29 tuổi đã mở một cửa hàng cà phê có diện tích chỉ rộng 2m2 tại thành phố Lincoln, Anh. Trong cửa hàng chỉ có 2 ghế ngồi, nhiều nhất chỉ có thể là 4 người cùng ngồi một lúc. Cửa hàng này có diện tích quá nhỏ, khả năng rất cao sẽ lọt vào kỷ lục thế giới, trở thành cửa hàng cà phê bé nhất thế giới.

6. Vận động viên thể hình nhỏ nhất thế giới


Lực sĩ tí hon dễ thương ghê.

Aditya Romeo Dev, Ấn Độ cao khoảng 84cm, nặng 9kg, được xem là vận động viên thể hình nhỏ nhất thế giới. Anh ấy có thể nâng được quả tạ nặng 1.5kg trong khi thể hình chỉ nặng 9kg.

7. Con rắn nhỏ nhất thế giới


Con rắn nhỏ xíu với chiều dài 10,1cm.

Tại vùng biển Caribean người ta tìm thấy chú rắn nhỏ với chiều dài khiêm tốn là 10,1cm. Chú mang tên Leptotyphlops carlae.

8. Con mèo nhỏ nhất thế giới


Bé mèo nhìn cứ như tranh vẽ í.

Mặc dù đã hơn 2 tuổi, nhưng chú mèo nhỏ bé này chỉ nặng 3 pound (giống như viên kẹo vậy). Chú mèo này được bác sỹ thú y người Mỹ vô tình bắt gặp vào tháng 9/2009.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)