Bóng đá 2012-06-23 11:08:45

Italia thích xem Sex hơn nghiên cứu tuyển Anh


(BongDa168.com) - Đêm mai Italia sẽ có trận quyết chiến cùng Tam sư ở tứ kết Euro 2012. Song thay vì dành thời gian để xem các đoạn phim nghiên cứu tuyển Anh, nhiều thành phần đội quân áo thiên thanh lại muốn xem phim “tươi mát”.

Theo Mirror đưa tin, hiện nhiều thành viên tuyển Italia muốn xem phim sex để thư giãn hơn là nghiên cứu về đội tuyển Anh.

“Chúng tôi chưa xem đoạn băng nào trong ngày hôm nay song vào ban đêm chúng tôi sẽ xem (phim tươi mát)”, thủ môn Buffon đùa với tờ Mirror rằng anh sẽ xem phim người lớn thay vì xem các đoạn băng ghi hình cầu thủ Tam sư đá luân lưu.




Buffon: Xem phim Sex thích hơn xem tuyển Anh


Không chỉ Buffon, cả hai thủ môn khác của Italia là Morgan De Sanctis và Salvatore Sirigu cũng đều đồng tình rằng xem phim sex sẽ thú vị hơn rất nhiều việc nghiên cứu tuyển Anh đá phạt đền.

Tại VCK World Cup 2006, Buffon cùng các đồng đội đã chiến thắng Pháp trong trận chung kết trên chấm đá phạt luân lưu. Song thủ môn này cho hay anh không bao giờ muốn trận chiến phải diễn biến tới loạt đấu súng cuối cùng này.

“Tôi đã thắng 2 và thua 1 trên chấm sút luân lưu. Nhưng tôi hy vọng Italia có thể chiến thắng trước khi loạt đấu súng diễn ra. Tất nhiên nếu phải thi đá phạt, chúng tôi sẽ làm hết sức mình. Tôi không cho rằng Anh hay Italia là đội mạnh hơn. Đây sẽ là trận đấu cực kỳ quyết liệt”.

Nhắc tới vấn đề phim sex, cô vợ xinh đẹp Alena Seredova của Buffon từng hết lời khen ngợi tài năng giường chiếu của thủ thành này. Theo Alena, Buffon có thể “đánh bại” ngay cả những diễn viên phim khiêu dâm chuyên nghiệp về độ “trâu bò”“thành thạo” trên sân “hàng chiếu”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)