Chuyện lạ 2011-05-02 06:28:59

Huỳnh Dịch chảy máu cam liên tục trong buổi họp báo


[size=2]Sức khỏe của Tiểu Yến Tử 2 đã khiến cả giới truyền thông và khán giả hâm mộ tá hỏa.[/size]
Chiều ngày ngày 29/4 vừa rồi, trong chuyến quảng bá phim Đông thành tây tựu 2011 tại phim trường Quảng Đông, Huỳnh Dịch đã thu hút rất đông sự chú ý của giới truyền thông. Trong buổi họp báo, nữ diễn viên này xuất hiện khá giản dị với bộ trang phục màu trắng, buộc tóc cao và trang điểm nhẹ nhàng.





Rạng rỡ trước khi bắt đầu











Cô mệt mỏi thấy rõ sau đó


Tuy nhiên, khi buổi họp báo đang diễn ra thì sự cố sức khỏe của Huỳnh Dịch đã trở thành tiêu điểm. Nữ diễn viên tỏ rõ sự mệt mỏi, chóng mặt. Cô lập tức đứng dậy cáo lỗi và đi vào trong hậu trường. Toàn bộ ký giả cùng khán giả có mặt không thể hiểu điều gì đang xảy ra. Một số ký giả đã theo sau Huỳnh Dịch để tìm hiểu sự tình.

Thực tế, nữ diễn viên đại lục đã phải dùng tay bịt mũi để ngưng máu chảy ra. Nhân viên trợ lý đã có mặt kịp thời đưa cô khăn tay để cầm máu. Buổi họp báo sau đó đã bị gián đoạn và chuyển dời sang ngày sau. Rất nhiều fans hâm mộ lo lắng về sức khỏe của nữ diễn viên này.




















Huỳnh Dịch chảy máu cam liên tục
và buổi họp báo đã bị gián đoạn


Trả lời phỏng vấn vào ngày hôm qua, quản lý Vương của Huỳnh Dịch cho biết, nguyên nhân nữ diễn viên này bị chảy máu cam không phải do quá mệt mỏi. Trước đó vài ngày, Huỳnh Dịch đã bị sốt nên sức khỏe của cô vẫn chưa thực sự bình phục. Việc quay phim liên tục 3 ngày càng khiến cô ấy trở nên xuống sức hơn. Hiện nay, Huỳnh Dịch đang được nghỉ ngơi. Quản lý này cũng cho biết, sức khỏe của cô ấy đã đỡ hơn và khán giả không cần lo lắng quá nhiều.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)