Sao Việt 2014-05-27 04:28:38

)))Hương Giang Idol chăm chỉ rèn thể lự<<<<<


[size=6]Ca sĩ chuyển giới và bạn đồng hành quyết tâm giành chiến thắng tại 'Cuộc đua Kỳ thú' mùa thứ hai.[/size]
Hương Giang Idol rất hào hứng với chương trình truyền hình thực tế đòi hỏi người chơi phải có sức khỏe dẻo dai và cả sự nhanh nhẹn, mưu trí. Cô đăng ký tham dự 'Cuộc đua Kỳ thú' từ rất sớm và trực tiếp tìm kiếm bạn đồng hành. Chàng Việt kiều Canada điển trai – Criss Lai đã lọt vào 'mắt xanh' của nữ ca sĩ chuyển giới.
Hương Giang và Criss Lai luyện tập chăm chỉ, sẵn sàng cho các chặng đua cam go phía trước.
Criss Lai xuất thân là vận động viên bắn súng sơn. Anh cũng đam mê nhiều môn thể thao khác nên hỗ trợ rất nhiều cho Hương Giang trong quá trình rèn luyện thể lực.
Tuy mới quen nhau chưa lâu nhưng Hương Giang và Criss Lai chia sẻ, họ hiểu nhau đến 80%. Trong khi ca sĩ chuyển giới xinh đẹp tự nhận mình là người 'tự lập, quyết đoán, thích chỉ huy' thì Criss Lai là anh chàng năng động, kiên nhẫn và hài hước. Họ hy vọng sẽ cùng nhau vượt qua các thử thách một cách ngoạn mục để giành chiến thắng trong mùa đua năm nay.
Trang Trần và Hiếu Nguyễn cũng đổ mồ hôi trong phòng tập. Sự đối lập giữa tính cách mạnh mẽ, bộc trực của nữ người mẫu và chàng 'Thạch Sanh' hiền lành, trầm tính hứa hẹn sẽ tạo nên một cặp đua thú vị.
Diễn viên Long Điền và bạn đồng hành Kim Dung rực rỡ trong màu áo đỏ. Hai diễn viên có ưu điểm xuất thân đều là võ sĩ nên có thể lực khá tốt. Long Điền từng vô địch môn võ Taekwondo tại Sea Games 22 còn Kim Dung cũng là một cascadeur dày dặn kinh nghiệm.
Lan Trinh kết hợp cùng MC Lê Hoàng Nam. Đội xanh lá cây rèn thể lực qua các môn thể thao như chèo xuồng, leo núi…
Vợ chồng ca sĩ Kiwi Ngô Mai Trang và doanh nhân Đỗ Hoàng Dương có chung đam mê du lịch và khám phá thiên nhiên. Họ từng dành 15 ngày tự lái ô tô vòng quanh Australia và đến thăm nhiều quốc gia trên thế giới. Chồng của nữ ca sĩ là một tay 'phượt' có tiếng được nhiều bạn trẻ biết đến.
Trang Khiếu kết hợp với nhà thiết kế An Đinh Yahya.
Sơn Ngọc Minh bắt cặp cùng nữ huấn luyện viên thể hình Huê Nguyễn. Dù chỉ tiếp xúc với nhau trong khoảng thời gian ngắn nhưng hai chị em tỏ ra khá ăn ý. Cựu thành viên của nhóm V.Music lo lắng thể lực của anh kém hơn nhiều so với bạn đồng hành nên rất nỗ lực tập luyện.
Đội màu tím là cặp của ca sĩ trẻ Đinh Khải Anh và cô bạn Kim Thanh.
Đôi bạn thân Sơn Việt và Minh Long là ẩn số thứ 9 vừa được tiết lộ trong mùa đua năm nay. Sơn Việt từng đoạt quán quân chương trình 'Người giấu mặt' còn Minh Long cũng lọt vào top 3 cuộc thi này.  'Cuộc đua Kỳ thú 2014' sẽ lên sóng tập đầu tiên vào ngày 21/6 tới, trên kênh VTV6.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)