Máy tính - phần mềm 2015-08-18 03:03:22

HP Pavilion 14,15: Thiết kế thời trang, cấu hình tốt


Sở hữu cấu hình mạnh, thiết kế trẻ trung cùng mức giá hợp lý, HP Pavillion 14/15 đáp ứng tốt nhu cầu học tập, làm việc và giải trí của sinh viên.

Thiết kế đẹp

HP Pavilion 14/15 giúp người dùng trẻ thể hiện cá tính với 4 màu nổi bật gồm trắng tuyết, bạc ánh trăng, đỏ hoàng hôn và xanh coban. Ngoài ra, lớp vỏ máy được làm bằng chất liệu composite chống trầy xước hiệu quả. Công nghệ chống bám vân tay giúp cho máy luôn giữ được màu sắc qua thời gian sử dụng.



HP Pavilion 14/15 có màu sắc trẻ trung, nổi bật.
 

Không chỉ vậy, phần bàn phím còn tạo sự khác biệt rõ rệt với thiết kế chuyển màu từ đậm sang nhạt độc đáo, kiểu dáng tinh tế vát mỏng dần quanh bàn phím. Một điểm cộng khác là sự cải tiến về bàn phím di chuột (touchpad), hỗ trợ đa điểm, giúp người dùng dễ dàng thực hiện các thao tác như phóng to thu nhỏ, tắt hoặc chuyển đổi các cửa sổ hiển thị…

Tích hợp công nghệ âm thanh B&O Play

Điểm đặc biệt nhất giúp HP Pavilion 14/15 gây ấn tượng là công nghệ B&O Play từ hãng âm thanh Bang & Olufsen. Đây được xem là một cột mốc lớn trong sự phát triển công nghệ của HP. Khi trở thành đối tác chiến lược của Bang & Olufsen, HP được phép dùng các ứng dụng và công nghệ âm thanh của hãng này cho những dòng sản phẩm máy tính từ trung cấp đến cao cấp mới của mình.

HP Pavilion 14/15 mang đến cho người dùng trải nghiệm âm thanh sống động.
 

Với HP Pavilion 14/15, những bạn trẻ yêu thích giải trí công nghệ cao đã có thể tận hưởng trọn vẹn cảm xúc âm nhạc mà nhà sản xuất và ca sĩ muốn truyền tải qua bài hát.

Cấu hình tốt

HP Pavilion 14/15 sở hữu nhiều tùy chọn cho chip xử lý Intel Core thế hệ thứ 5 từ i3 đến i7, kết hợp cùng RAM dung lượng từ 4 GB đến 8 GB, ổ cứng 500 GB hoặc 1 TB, thuận lợi cho thao tác đa nhiệm nhanh, lưu trữ nhiều hơn.

Ngoài ra, người dùng có thể chọn đồ họa tích hợp tiện lợi hoặc nâng cấp thành card đồ họa rời dễ dàng. HP Pavilion 14/15 sở hữu nhiều cổng kết nối như 2 cổng USB 3.0, một cổng 2.0, cổng HDMI và cả khe cắm thẻ nhớ, rất thuận lợi trong việc kết nối các thiết bị ngoại vi.


 

HP Pavilion 14/15 sở hữu nhiều tùy chọn cho chip xử lý Intel Core.
 

HP Pavilion 14/15 có hai loại kích cỡ là 14 inch và 15 inch với độ phân giải đạt chuẩn HD, cho hình ảnh hiển thị chất lượng và sắc nét. Sản phẩm được cài đặt sẵn hệ điều hành Windows 8.1 và có thể nâng cấp miễn phí lên hệ điều hành Windows 10.

Không chỉ chú ý bổ sung những công nghệ mới, HP Pavilion 14/15 còn kế thừa và phát huy những công nghệ thông minh vốn có từ trước của dòng Pavilion để phục vụ người dùng tốt nhất. Đơn cử như khả năng chống sốc cho ổ cứng với ProtectSmart, CoolSense 2.2 giúp tự động điều chỉnh hiệu suất và tốc độ quạt, đồng bộ hóa dữ liệu với thiết bị di động cùng HP Connected Photo, e-print cho phép in ấn không dây và webcam HP TrueVision HD 720 dual mic (micro kép) tăng chất lượng khi đàm thoại hoặc ghi âm.


 

HP Pavilion 14/15 là gợi ý không tồi cho người dùng trẻ, cá tính và năng động.
 

Người dùng HP Pavilion 14/15 sẽ được hưởng dịch vụ bảo hành “Giao và nhận tại nhà miễn phí” trên toàn quốc của HP qua hotline 1800588868.
Tin stcom.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)