Sao thế giới 2011-01-13 14:42:14

"Hotgirl 18 tuổi" IU có thể “soán ngôi” nữ hoàng quảng cáo


Mới vừa bước sang tuổi 18 nhưng IU đang trở thành ngôi sao tiềm năng của Kbiz.

Năm 2010, làng giải trí Hàn Quốc đã chứng kiến sự nở rộ của những cái tên tuổi teen. Các cô cậu nhóc này nhanh chóng chiếm lĩnh mọi góc cạnh của Kbiz: âm nhạc, điện ảnh, truyền hình và cả quảng cáo. Trong số đó, theo thống kê mới nhất, cô ca sỹ sinh năm 1993 – IU đang trở thành cái tên được nhắc đến và săn đón nhiều nhất.






Theo đó, thu nhập từ quảng cáo và làm người mẫu ảnh của IU đã giúp cô tăng gấp đôi thu nhập của mình. Mới chỉ gia nhập làng giải trí được một năm nhưng IU đã trở thành mục tiêu của nhiều thương hiệu quảng cáo và tạp chí. Thù lao của cô hiện nay vào khoảng 400. 000 USD/năm (khoảng 8 tỷ VND). Hãng Lecoq Sportif đã phải chi cho IU số tiền hợp đồng ước tính lên đến hơn 50 ngàn đô la Mỹ.

Khán giả bày tỏ sự yêu thích đặc biệt đối với giọng hát, tính cách và khuôn mặt đáng yêu của cô ca sỹ trẻ. Trong cuộc bầu chọn gần đây của cư dân mạng, IU đã lọt Top 10 nghệ sỹ có gương mặt bầu bĩnh nhất xứ Hàn.










Cuối năm 2010, cô ca sỹ mới bước vào tuổi 18 còn ký thêm 3 hợp đồng quảng cáo mới và giờ sắp sửa ký tiếp một số hợp đồng quảng cáo Ramen, đồ ăn nhẹ… Nhiều trang tin còn khẳng định vào cơ hội phát triển trông thấy của IU và dự đoán cô sẽ là một Kim Tae Hee trong làng quảng cáo vào thời gian tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)