Sao thế giới 2009-10-18 00:22:00

Hot hot: cặp đôi Zanessa đã trở lại rồi!


Các fans của cặp đôi này khỏi lo nữa nhé.
Cũng khá lâu rồi chúng ta chưa thấy cặp đôi Zanessa xuất hiện cùng nhau nhỉ, do là cả 2 đều bận rộn với những công việc riêng của mình nên cũng khó để gặp mặt thường xuyên như trước đây. Nhưng điều đó không đồng nghĩa với việc 2 "cô cậu" không còn “tình củm” như xưa nữa đâu. Vào tối hôm thứ sáu vừa qua (16.10), cặp đôi này đã bị bắt gặp đang cùng nhau đi xem trận đấu khúc côn cầu giữa 2 đội Vancouver Giants và Prince George Cougars. Không biết vô tình hay có hẹn hò gì trước hay không khi còn có cả anh chàng Lucas Grabeel xuất hiện cùng họ nữa chứ.


Xem Van nhiệt tình chưa!









Zac cùng Van theo dõi trận đấu từ 1 phòng riêng trong sân vận động. Van mặc 1 chiếc áo in có in chữ Giant và trông có vẻ rất phấn khích khi luôn miệng hò hét, đứng ngồi không yên để cổ vũ cho đội yêu thích của mình.




Coi xong rồi thì Zac và Van có hẹn hò đi đâu không nhỉ?

Sau khi đi xem trận đấu với 2 người bạn của mình về, Lucas đã tweet trên trang Twitter của mình rằng: “Vừa mới gặp Zac và Van tối nay, đây là lần đầu tiên gặp họ sau nhiều tháng. Cả 3 chúng tôi thì đang ở cùng một nơi (Vancouver) nhưng lại làm những bộ phim khác nhau. Tôi đã không gặp họ trong một thời gian dài. Thật tốt là đã bắt kịp họ.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)