Video clip 2011-03-24 18:42:35

Hot-hot .......Bi, Đừng Sợ! - Bi! Don't Be Afraid( phim 18 + VIỆT NAM)


Bộ phim nghệ thuật của điện ảnh VN từng giành hai giải tại tuần lễ phê bình của LHP quốc tế Cannes (Pháp) năm ngoái vừa phát hành trailer mới với nhiều cảnh quay dữ dội, gây sốc cho người xem về độ "nóng".

Xoay quanh câu chuyện của một gia đình gồm ông, ba, cha, mẹ cô, và cậu bé Bi, bộ phim mô tả những khát vọng, nỗi đau, hạnh phúc, tình yêu bị dồn nén của những con người ngày hôm nay. Sử dụng viên đá lạnh để làm một phương tiện truyền tải kết nối mọi nhân vật trong phim, vì như Phan Đăng Di nói 'phim của tôi không co truyện, vì thế tôi phải tìm những điểm chung của các nhân vật để kết nối họ lại', Bi, đừng sợ trở nên mạnh mẽ ấn tượng bởi hình ảnh đậm tính cine.

"Phim được dựng cắt chuyển cảnh đột ngột từ trạng thái này qua trạng thái khác, vì như tôi quan sát, đó là cách mà chúng ta sống, là bản chất của cuộc sống, của trạng thái tình cảm của con người" – Phan Đăng Di trả lời phỏng vấn trong buổi giao lưu với khán giả Mỹ trong chương trình New Voices from Vietnam do Viện Hàn Lâm điện ảnh Hoa Kỳ tổ chức "Đá lạnh mang hình ảnh của sự chuyển từ trạng thái này qua trạng thái khác, từ nước đóng lại thành đá, rồi tan chảy ra rồi biến mất. yếu tố tác động đến sự chuyển biến này và tàn phá nó nhất chính là thời gian". Bộ phim 'mô tả mối quan hệ giữa đàn ông và đàn bà, về những khát khao, tình yêu và nỗi đau của họ. tôi tin rằng mọi mối quan hệ, tình cảm, đến một thời điểm nào đó, sẽ kết thúc. Cũng như đôi vợ chồng trong phim, tôi tin là họ đã từng yêu nhau say đắm, nhưng giờ thì tình yêu đã hết, và thứ còn lại chỉ là sự nhẫn nại của người phụ nữ".

Những phụ nữ của Bi, đừng sợ có những khát khao tình dục mà những người đàn ông trong phim không thể nào đáp ứng được cho họ. Chủ đề này cũng từng được thể hiện ra kịch bản Chơi Vơi của Di viết, Bùi Thạc Chuyên đạo diễn.

Thể hiện những nhân vật đầy những bức bối bên trong, với những hành động táo bạo và quyết liệt, đặc biệt so với những gì từng được thể hiện trên màn ảnh phim Việt Nam, các diễn viên Hoa Thúy, Kiều Trinh, Hà Phong đã rất thành công khi họ không hề diễn mà như sống như chính nhân vật của họ. Cậu bé Phan Thành Minh rất xuất sắc trong vai Bi, cậu bé hồn nhiên vô tư đã mở ra cánh cửa để đi vào những góc khuất của các nhân vật người lớn trong phim. Những góc quay với những khung hình mạnh về hình ảnh, như viên đá đông lạnh những chiếc lá bên trong, hay người đàn ông đứng ngoài ban công cô đơn giữa sự chuyển tiếp giữa cũ (khu nhà tập thể) và mới (khu nhà cao tầng phía sau), hay hai thân thể trần truồng của đôi vợ chồng đã từ lâu không chung đụng nằm bên nhau … cùng với nhịp phim gọn gàng, âm thanh ray rứt đã tạo nên một tổng thể hòa quyện chặt chẽ.

Các diễn viên tham gia trong phim:

PHAN THÀNH MINH ………. Bi
NSƯT TRẦN TIẾN ………. Ông Nội Bi
NGUYỄN HÀ PHONG ………. Bố Bi
NGUYỄN THỊ KIỀU TRINH ………. Mẹ Bi
HOA THỦY ………. Cô của Bi
HUỲNH ANH ………. Cậu học sinh trẻ tuổi
MAI CHÂU ………. Bà vú



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)