Nghệ thuật - blog 2011-03-08 11:39:15

[HOT]HLV Calisto ký hợp đồng với Muang Thong United




HLV Calisto ký hợp đồng với Muang Thong United




TT- – TTO - Chiều 7-3, tại Thái Lan, HLV Calisto đã đặt bút ký vào bản hợp đồng có thời hạn hai năm với vai trò HLV trưởng CLB Muang Thong United. Mức lương của ông Calisto được giữ kín.




Tuy nhiên, theo thông tin rò rỉ từ một số quan chức có trọng trách của CLB, mỗi tháng ông Calisto nhận được 1 triệu baht, tức khoảng 33.000 USD (sau thuế).

Trong hợp đồng vừa được ký kết có đặt ra mục tiêu cho tân HLV trưởng của CLB là phải chinh phục một trong hai mục tiêu chính của mùa giải 2011: vô địch cúp quốc gia hoặc bảo vệ thành công ngôi vô địch T-League.

Từ tuần trước, khi việc đàm phán đang tiến hành giữa đôi bên, trên trang web của CLB đã xuất hiện hình ảnh, tiểu sử và vị trí HLV trưởng đã điền tên ông Calisto.

Ba ngày sau khi thắng TT 4-0 ở trận đầu tiên vòng bảng AFC Cup 2011 (2-3), Muang Thong United bất ngờ thua đậm Quân D9ội Thái Lan đến 3-0 hôm 5-3 (HLV Calisto có đến sân dự khán trận này).

T-League vừa diễn ra được hai vòng đấu, Muang Thong tạm xếp hạng 14/16 và chỉ có được 1 điểm bởi trận hòa trước Bangkok Glass.

Sau lễ ký hợp đồng, chiều 7-3 HLV Calisto đã có buổi tập đầu tiên cùng các học trò mới trên sân Yamaha nằm ở tỉnh Chonburi.




CLB Muang Thong United khai sinh năm 1989, nhưng chỉ mới nổi lên ở bóng đá Thái Lan trong bốn năm trở lại đây: 2007 vô địch hạng nhì, 2009 vô địch hạng nhất, 2009 và 2010 vô địch T-League sau khi được Tập đoàn Siam đầu tư mạnh mẽ về tài chính.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)