Hot boy - hot girl 2011-12-19 08:54:24

Hot girl Đan Cha cùng bạn bè vui Giáng sinh


Dù Sài Gòn đang chuyển mùa với những cơn gió mát lạnh, Đan Cha vẫn cùng những cô bạn trong nhóm nhạc Lady Q tươi như hoa đón không khí giáng sinh trên đường phố.


Cô nàng sexy Đan Cha mới cùng những hot girl khá đình đám ở Sài thành là Phương Bella, Thanh Trúc và Thái Bích Trâm lập nên nhóm nhạc nữ để thỏa mãn đam mê ca hát. Vì lần đầu lấn sân, cả bốn cô gái còn nhiều bỡ ngỡ nên quyết định nhờ Tắc Kè Minh Huy - cựu thành viên nhóm The Bells làm "ông bầu".

Hiện tại, "ông bầu" Tắc Kè và bốn cô học trò xinh đẹp đang ráo riết chuẩn bị cho những sản phẩm âm nhạc đặc biệt. "Tắc Kè" bật mí: "Những ngày cuối năm không khí làm việc khá căng thẳng. Hơn nữa năm nay Tết đến sớm nên lịch học và lịch tập của Minh Huy và nhóm gần như không có 1 ngày nghỉ. Mặc dù vậy, các bạn đang ráo riết tập luyện hằng ngày để kịp tiến độ ra mắt vào cuối năm nay mà cụ thể sẽ là 1 video clip giáng sinh sắp tới xem như một món quà ra mắt mà Lady Q muốn gửi đến khán giả. Hy vọng những tân binh mới của V-pop sẽ được đón nhận và ủng hộ".

Tuy nhiên, khác với sự vui tươi, trẻ trung của những cô gái Lady Q, MV đầu tiên họ gửi tới khán giả lại là một ca khúc buồn khi phải xa cách người mình thương yêu đúng vào dịp Noel. Trong khi chờ đón ca khúc này, cùng ngắm nhìn hình ảnh rực rỡ của Đan Cha và những người bạn trong nhóm Lady Q:

Đan Cha lạ lẫm với kiểu tóc bới cao.

Những hình ảnh ngộ nghĩnh của Đan Cha - Phương Bella cùng Thanh Trúc và Thái Bích Trâm.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)