Chuyện shock 2011-04-03 18:22:05

[Hot] Các chị SUJU Đi nhậu


[size=1]SuJu rủ nhau đi nhậu, Heechul đạt giải quán quân[/size] [size=5]
[/size] [size=2]
[/size] Cùng thời điểm mà Donghae và Siwon làm náo động buổi họp báo ở Đài Loan cho bộ phim thần tượng mới nhất sắp công chiếu thì ở Hàn Quốc, 4 thành viên khác của SuJu là Leeteuk, Heechul, Shindong và Yesung cũng khiến fan hâm mộ sốt xình xịch với bài trả lời phỏng vấn riêng tư của mình.

Trong một nhà hàng rộng rãi ở Cheongdamdong (Seoul), 4 chàng trai của SuJu vừa ngồi… nhậu với nhau vừa tiết lộ về những bí mật cá nhân của mình. Trong lúc trà dư tửu hậu, các chàng trai cùng đưa ra những ý kiến của mình về các kế hoạch trong tương lai, trong đó bao gồm cả chuyện cưới xin nữa. Buổi phỏng vấn này được thực hiện bởi phóng viên Joong Ang.




Một hai ba zô, một hai ba nhậu nào…
Joong Ang: Tửu lượng của các anh khá chứ?


Leeteuk: Có lẽ tôi chỉ uống hết một chai so-chu thôi. Tôi không biết uống rượu, bởi mỗi lần uống nhiều tôi thường cho ra hết những gì đã ăn vào bụng mình


Heechul: Tôi uống được khá nhiều đấy (cười). Tôi có thể nhậu từ tối hôm trước… thông sang ngày hôm sau được cơ. Tôi đã từng “đấu” rượu với Junhyung (thành viên nhóm B2ST) như thế rồi đấy.


Yesung: Tôi không uống được nhiều như thế. Chỉ nửa chai rượu với tôi là quá đủ rồi.


Shindong: Còn tôi thì không thể uống được thậm chí là nửa chai rượu. Nhưng có ai muốn đọ… bia với tôi không? Tôi uống bia khá lắm đấy. Gà và bia là hai món mà tôi yêu thích nhất đấy. Có thể tôi được di truyền từ mẹ về khả năng uống bia như thế này (cười).


Khi được hỏi có phải Shindong đang quảng cáo bia cho nhà mình không (vì bố mẹ anh chàng có một quán bán bia mà), ngay lập tức Shindong đã cười toe toét và cho biết: "ôi, đừng nghĩ tôi tranh thủ PR mọi nơi như thế chứ".




Shindong và Yesung đều không uống được rượu
Khi phóng viên yêu cầu 4 chàng trai đánh giá về khả năng DJ của nhau trên đài phát thanh, ngay lập tức SuJu đã thể hiện là một đội rất tuyệt vời khi họ tíu tít khen nhau.




Thời gian mà 4 thành viên của SuJu xuất hiện trên sóng radio của DMB


Leeteuk: Heechul là một con người hành động khá tự do và đôi khi tôi băn khoăn không biết điều đó có ổn không. Nhưng cuối cùng thì tôi nhận ra rằng, điều đó thực sự tốt cho cậu ấy.


Heechul: Teukie (tức Leeteuk) là một người có kinh nghiệm 5 năm trong lĩnh vực này. Vì thế với tôi, anh ấy là một người hoàn hảo.


Leeteuk: Tôi đang làm việc với Yesung trong thời gian gần đây, anh ấy nắm bắt công việc rất nhanh và chăm chỉ.


Yesung: Tôi mới chỉ làm việc trên radio có 1 tháng. Nhưng những kinh nghiệm tôi học được tại đài phát thanh DMB quả thực rất hữu ích cho tôi.




Heechul và Leeteuk có vẻ ra dáng 'bợm nhậu' rồi đây


Yesung thích Moon Geun Young cách đây 10 năm, còn Lee Teuk và Heechul thì chỉ thích lấy vợ muộn
Nói về các dự định trong tương lai như đi nghĩa vụ quân sự, hẹn hò và kết hôn, các chàng trai của SuJu đã đưa ra những tiết lộ vô cùng thú vị.


Yesung: Trong 10 năm qua, người phụ nữ lí tưởng của tôi không ai khác chính là Moon Geun Young.


Heechul: Hiện tại tôi chưa có kế hoạch kết hôn hay hẹn hò. Nhưng độ tuổi tôi muốn lập gia đình có thể là 33 đến 35. Tôi thích một cuộc hôn nhân đa sắc tộc, tôi thích vợ tôi là người nước ngoài.

Khi được hỏi về vụ scandal hẹn hò với nữ hoàng sân băng Kim Yuna, Leeteuk đã vội vàng phủ nhận: Đây sẽ là lần cuối tôi nói về vấn đề này. Tôi không có ý định làm tổn thương Yuna nhưng thực sự giữa chúng tôi không có chuyện gì. Tôi không gặp cô ấy từ rất lâu rồi. Thời gian rảnh rỗi, tôi thường ở nhà lướt web, hơn nữa thời gian của tôi cũng không có nhiều để mà hẹn hò. Nếu kết hôn, tôi cũng sẽ lấy vợ vào năm 35 đến 37 tuổi. (thế này thì các fan của Leeteuk tha hồ mà chờ nhé).
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)