Chuyện shock 2011-11-14 14:08:13

[HOT] Bản tin cảnh giác


[size=1]Bị phạt tù vì cắn ‘của quý’ của người tình[/size]Bà Maria Topp - 44 tuổi, sau một "cơn bão rượu" đã không làm chủ được hành vi của mình, gây tổn thương nghiêm trọng đến “của quý” của bạn trai mình là Martin Doughlas.



Bà Maria Topp.
Trong bản án được đưa ra, tòa án Newcastle công bố: “bà Maria Topp, sau khi uống rượu say đã không làm chủ được hành vi của mình và phải nhận hình phạt 12 tháng tù (án treo), phải bồi thường toàn bộ thiệt hại mà bà gây ra và làm việc 150 giờ không lương”.

Trước tòa, bà Maria đã thừa nhận vụ “tấn công” diễn ra vào 4 giờ sáng nhưng bà không nhớ chính xác mình đã làm gì. Bà cho biết đã không kìm chế được bản thân khi người tình của mình có ý định chấm dứt quan hệ với bà sau 5 năm ân ái.

Trước đó, người tình của bà là Martin Doughlas đã được tìm thấy tại nhà riêng với “cái ấy” đẫm máu. Báo cáo từ phía bệnh viện cho biết, tinh hoàn của ông này bị rách nhiều chỗ và đang trong quá trình hồi phục. Tuy nhiên, các báo cáo cũng chỉ ra rằng ông này hiện đang có những bất ổn nhất định về tâm lý sau vụ việc kể trên
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)