Bóng đá 2012-07-31 03:45:27

Hỏng vụ Baines, M.U định gây sốc với Ashley Cole


(BongDa168.com) - HLV Alex Ferguson của Man United vẫn chưa thôi ý định tìm một hậu vệ trái đẳng cấp khi quay sang gạ gẫm Ashley Cole của Chelsea ngay sau khi thất bại trong vụ theo đuổi Leighton Baines của Everton.



Sir Alex luôn rất ngưỡng mộ Ashley Cole


Với sự sa sút của tuyển thủ Pháp, Patrice Evra ở mùa giải vừa qua và sự ra đi của 2 cầu thủ trẻ Fabio da Silva và Ezeki Fryers, HLV Alex Ferguson của Man United đang gấp rút tìm kiếm một hậu vệ trái đẳng cấp trước khi mùa giải mới bắt đầu. Nhiệm vụ này không dễ như mong đợi khi mới đây, vụ mua Leighton Baines đã thất bại khi Everton đã hét giá quá cao tới 15 triệu bảng.

Không có số 2 thì chuyển sang… số 1. Thất bại trong việc mua Baines, Sir Alex đã quyết định chơi một canh bạc cao tay hơn khi liên hệ với hậu vệ trái số 1 của ĐT Anh, Ashle Cole. Báo chí Anh cho biết một lời đề nghị mua lại Cole đã nhanh chóng được gửi tới Chelsea. Cựu cầu thủ của Arsenal này hiện chỉ còn 1 năm hợp đồng và đội chủ sân Stamford Bridge cũng chưa hề có động tĩnh nào trong việc gia hạn hợp đồng với anh.


Có Cole (phải), Man United sẽ có được một hậu vệ trái đẳng cấp


Cole năm nay đã 31 tuổi, có lẽ đó là lý do khiến BLĐ Chelsea ngập ngừng trong việc gia hạn hợp đồng với cựu ngôi sao Arsenal, bất chấp việc anh vẫn đang thể hiện phong độ đỉnh cao. Và nếu đã không gia hạn hợp đồng, BLĐ đội bóng thành London hẳn phải tính đến chuyện bán Ashley Cole để không rơi vào cảnh mất trắng anh trong mùa Hè sang năm. Bản thân Cole thì từng tuyên bố anh không quan trọng chuyện có được ký hợp đồng mới hay không, và sẵn sàng chờ cho tới khi thành cầu thủ tự do.

Đây hẳn có thể xem là cơ hội không thể tốt hơn để Man United tiếp cận và đưa ra những đề nghị của mình. Vấn đề là Chelsea có chấp nhận thêm cánh cho hổ hay không thôi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)