Sao Việt 2013-03-20 06:55:54

Hồng Nhung: Nếu đáng bị ném đá thì cũng phải chịu


Hồng Nhung không sợ khi bị gán tội diễn quá đà như Hồ Ngọc Hà.

Cô Bống dự định sẽ xây dựng cho mình hình ảnh 1 nhân vật kiểu hậu trường trong The Voice.

"Các thí sinh mới là các nhân vật chính. Tôi mong gặp họ để được làm công việc đầy hứng khởi của người đi tìm tài năng. Tôi sẽ là nhân vật kiểu hậu trường, có cơ hội hướng dẫn họ như là huấn luyện viên ngoài đời. Sẽ đời thường hơn là sân khấu", Hồng Nhung chia sẻ.

Khi nhận lời tham gia chương trình The Voice, một chương trình hay bị ném đá từ dư luận, Hồng Nhung tỏ ra không lo ngại.

"Nhiều đồng nghiệp thân thiết của tôi tỏ ra ái ngại vì sợ một ngày nào đó Diva bị “ném đá". Nhưng tôi nghĩ, chẳng ai muốn bị hứng “gạch đá” cả, còn nếu mình đáng bị thì cũng phải chịu thôi!", Hồng Nhung nói trên Xzone.

Ngoài ra, Diva cũng cho biết: "Tôi chưa bao giờ xây dựng sự nghiệp dựa vào các chuyện gây sốc, tạo chú ý mà chỉ có thực lực chuyên môn và tâm hồn nghệ sĩ của mình mang lại những cống hiến cho công chúng. Với The Voice cũng vậy, chỉ khác ở chỗ chính các em mới là những người biểu diễn, tôi chỉ ở bên lề hướng dẫn".

Ngoài ra, Hồng Nhung không sợ khi bị gán tội diễn quá đà như Hồ Ngọc Hà.

"Tôi nghĩ Hà Hồ là người rất thông minh. Trong khi cô có được đông đảo người hâm mộ thì cũng có những người không thích, âu cũng là chuyện tự nhiên ở đời.

Mỗi huấn luyện viên khi được mời tham gia, yếu tố quan trọng đầu tiên là bởi vì cá tính của họ vô cùng khác nhau. Vì thế, việc tôi có mặt trong chương trình lần này có thể khiến nhiều người đồng cảm và ngược lại, nhưng chắc chắn sẽ theo một kiểu khác hẳn!".




Hồng Nhung không sợ khi bị gán tội diễn quá đà như Hồ Ngọc Hà.




Được biết, lâu nay Hồng Nhung nổi tiếng là người khéo ăn khéo nói.

Đến nỗi người đẹp không tuổi,  Diễm My đã từng khen ngợi khả năng ăn nói của Hồng Nhung: "Hồng Nhung  nói chuyện khéo và thông minh tới mức người ta nói cô ấy là giả tạo… Giả hay thật, cuộc sống của Hồng Nhung sẽ nói cho công chúng biết, nhưng riêng tôi còn phải học cô ấy nhiều".
 
Mr Đàm, người đã va chạm với không ít các đồng nghiệp khác đã phải thốt lên rằng: "Khéo như bà Hồng Nhung thì tôi chịu".

Với sự khéo còn hơn cả Hà Hồ, nhiều ý kiến cho rằng, Hồng Nhung sẽ làm chương trình này trở nên quá giả dối. Nhiều người còn dư đoán, Hồng Nhung cũng sẽ bị ném đá như Hà Hồ vì quá khéo.

Kim Hảo (Tổng hợp)


Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)