Người mẫu - hoa hậu 2012-06-29 04:45:12

Hồng Hà xuất hiện "tươi rói" sau scandal bán dâm


Xuất hiện nổi bật trong bộ váy hồng, Hồng Hà - nữ diễn viên bị bắt quả tang khi đang bán dâm cười tươi tạo dáng trước ống kính máy ảnh.
[justify]Từ một người mẫu, diễn viên chẳng mấy ai biết mặt, nhớ tên, cách đây hơn một tháng, Hồng Hà đã bỗng dưng "nổi hơn cồn" sau khi bị công an bắt tại trận trong lúc đang bán dâm cho khách, trở thành gương mặt mở màn cho chuỗi scandal nghệ sĩ bán dâm ồn ào vừa qua.


[/justify]


[justify]Sau khi được thả tự do, người đẹp đã chọn cách im lặng và cố tình trốn tránh báo chí và truyền thông, nên những thông tin và hình ảnh về Hồng Hà luôn thu hút sự quan tâm của công chúng. Bởi thế, việc Hồng Hà lần đầu bất ngờ tái xuất trước công chúng trong một sự kiện được diễn ra tối qua tại TP.HCM sau scandal bị bắt vì tội bán dâm đã trở thành tâm điểm thu hút sự chú ý của mọi người.

[/justify]





[justify]Khác hẳn so với những bức ảnh nóng bỏng bị đăng ngập trên báo chí trong thời gian bị bắt vì tội bán dâm, người mẫu kiêm diễn viên Hồng Hà bất ngờ xuất hiện tại sự kiện diễn ra tối qua (29/6) với chiếc váy hồng nổi bật. Người đẹp cho biết, hiện tại tinh thần cô đã thoải mái và tốt hơn để bắt đầu cuộc sống mới, với dự án kinh doanh shop thời trang khai trương tháng 7 tới đây. Làm nghệ thuật vốn là đam mê của người đẹp, nhưng hiện tại cô vẫn chưa có ý định trở lại với những vai diễn, mà dồn sức vào công việc kinh doanh thời trang và xem đây như nghề nghiệp chính của bản thân.[/justify]





[justify]Sau hơn 5 năm vào Nam sinh sống, hiện tại Hồng Hà đang ở tại một căn hộ thuê. Sắp tới cô sẽ ở chung với người chị họ từ Hà Nội vào để hai chị em cùng kinh doanh. Kể về gia đình, người đẹp sinh năm 1989 cho biết, cô hiện còn bố và cậu em trai đang học lớp 7 ở Thái Bình. Sinh ra trong một gia đình thuần nông và nghèo, năm 15 tuổi, mẹ đã qua đời nên Hồng Hà sớm vất vả phụ giúp gia đình kiếm tiền, trang trải cuộc sống.


Sống tại TP.HCM hơn 5 năm và đã tham gia showbiz Việt nhưng Hồng Hà không có nhiều bạn thân trong nghề cũng như trong cuộc sống. Bởi thế cô ít khi xuất hiện và tham gia tại các sự kiện thu hút giới nghệ sĩ.
[/justify]











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)