Teen 24h 2011-09-24 09:13:39

Hơn 300 teen Hà thành xếp chữ khổng lồ


Cùng với 16 thành phố tại Việt Nam và nhiều quốc gia trên thế giới, sáng nay (24/9), tại Công viên Thống Nhất (Hà Nội), các bạn trẻ đã tham gia chương trình Hành tinh chuyển động do tổ chức 350 phối hợp với một số đơn vị thực hiện.

Ngày hành động toàn cẩu của chiến dịch 350 năm nay, với tên gọi Hành tinh chuyển động, nhằm kêu gọi người dân toàn cầu cùng hành động chống lại tình trạng biến đổi khí hậu đang diễn ra khắp nơi, đưa nồng độ CO2 trong bầu khí quyển quay trở về mức an toàn 350ppm (hiện nay là 393 ppm).

Tính đến thời điểm này, trên thế giới đã có 167 quốc gia với gần 2.500 sự kiện cho ngày hành động toàn cầu. Rêng tại Việt Nam có hơn 10 sự kiện, tiêu biểu là Tuần lễ không ống hút nhựa, Bức tranh 350 trên tấm vải dài 4m (Quảng Trị), Thu gom giấy (TP.HCM), Hành động vì màu xanh học đường (TP.HCM)….

Tại Hà Nội, sáng nay teen được tham gia các gian hàng làm đồ tái chế, đồ từ ống hút, vẽ tranh, cùng chụp ảnh, nhảy múa và đặc biệt là xếp thành chữ 350 Việt Nam khổng lồ.

Với chiếc nón lá quen thuộc của người Việt Nam, hơn 300 bạn trẻ đã đứng giữa trời nắng để cùng xếp chữ 350 Việt Nam. Đây là hoạt động chính của chương trình, nhằm gửi tới bạn bè trong nước và quốc tế nhằm hưởng ứng chiến dịch toàn cầu về biến đổi khí hậu.

Những hình ảnh ấn tượng lại chương trình:

Sắc xanh, gương mặt rạng rỡ với những chiến nón là đặc trưng của đất nước Việt Nam.

Tham gia chiến dịch Hành tinh chuyển động không chỉ có các bạn trẻ mà nhiều sao giải trí cũng hưởng ứng. Sáng nay, MC Phan Anh vừa dẫn chương trình vừa là thành viên tích cực của 350.

Cùng xếp thành chữ 350 Việt Nam

Dòng chữ khổng lồ trong nắng thu Hà Nội.

Hơn 300 bạn trẻ đã kết thành dòng chữ đặc biệt này.

Ngay sau đó là những màn nhảy múa tập thể để hưởng ứng chiến dịch chống biến đổi khí hậu, đưa nồng độ CO2 về mức 350 ppm.

Cùng nhảy múa.

Tại đây các bạn trẻ cũng được học cách tái chế từ rác.

Và tham gia những hoạt động giải trí nghệ thuật đường phố như patin, hiphop.

Chương trình càng về cuối càng sôi động với màn trình diễn của ca sĩ Cẩm Tú trong một tác phẩm về môi trường.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)