Hot boy - hot girl 2011-06-06 03:14:19

hội ngộ 'dân chơi' cosplay


Chiều qua (5/6), tại Trung tâm Triển lãm Giảng Võ (Hà Nội), giới trẻ yêu thích truyện tranh, phim hoạt hình, kiếm hiệp, game… lại được dịp thể hiện niềm đam mê của mình thông qua cosplay.

Nếu như tại lễ hội Genki diễn ra vào tháng 4 vừa qua, đa số teen lựa chọn kiểu cosplay nhẹ nhàng, với hình thức chủ đạo là kimono, cổ trang, lolita… thì trong lễ hội chiều qua, hình ảnh cosplay hiện lên đa dạng và gây sốc hơn.

Giữa dòng người nhộn nhịp tham gia chương trình giải trí của giới trẻ tại khu triển lãm, cô gái có tên Thanh Châu, với màn cosplay nhân vật cô dâu trong bộ truyện tranh Cô dâu của thủy thần của Hàn Quốc đã khiến nhiều người yêu thích.

Chi tiết từ trang điểm, bộ váy áo màu tím nhẹ nhàng, bông hoa cài trên tóc cùng tông màu với nét mơ màng toát lên trên gương mặt khiến cô như từ một thế giới xa xưa lạc vào cuộc sống hiện đại.

Ngoài Thanh Châu, cô nàng nổi tiếng trong giới cosplay Việt - Chibi, cũng xuất hiện trong bộ đồ cổ trang với bông sen cài đầu. Đây được xem là hai màn cosplay gây chú ý nhất trong buổi chiều qua.

Thanh Châu với màn hóa trang thành nhân vật nữ chính trong bộ truyện Cô dâu của thủy thần. Hình ảnh này khiến nhiều bạn trẻ thích thú và xin chụp ảnh cùng.

Chibi cũng xuất hiện với cổ trang. Ngoài việc giao lưu với các bạn cos, Chibi còn lên sân khấu trình diễn múa lụa.

Tiếp theo phong cách cổ trang là những cô nàng bịt một mắt.

Một lúc sau thì "ghê" như thế này.

Bên cạnh đó, những cô gái trẻ đã diện các bộ cánh hoặc diêm dúa theo phong cách lolita, hoặc dễ thương kiểu doll, và cả những bộ cánh xẻ ở mọi chỗ mà không phải ai yêu cosplay cũng dám mặc.

Nữ sinh Hà Nội ngày…không bình thường.

Yểu điệu xen lẫn "hầm hố". Người lớn dễ sốc với những hình ảnh này, nhưng nhiều năm nay, đa số giới trẻ đã quen với thú cosplay của một bộ phận nhỏ.

Muôn màu tóc với các kiểu quần áo.

Thêm một cô nàng một mắt.

Các màn cos của phái nam gây sốc nhiều hơn vì hình tượng kỳ lạ như mặt đen sì, lưng đeo trái bầu to hoặc có chàng trai hóa thân thành cáo với chiếc đuôi dài.

Giới trẻ Việt ngày càng phi giới tính?

Những cô gái theo phong cách lolita.

Thế giới truyện tranh, phim hoạt hình… xuất hiện trong đời thực.



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)