Nghệ thuật - blog 2011-02-08 11:28:47

Học sinh lớp 7 làm tình với người lớn!!


Hai học sinh 7 tuổi thể hiện tình cảm thắm thiết ngay tại lớp. (Ảnh chụp từ clip)
Các đây ít ngày, một đoạn clip dài hơn 3 phút quay lại cảnh yêu đương nóng bỏng, được cho là của hai học sinh lớp 2 khiến người dân nước Mỹ sốc nặng. Trong clip hai học sinh nhí, một nam, một nữ có màn âu yếm như phim người lớn ngay tại phòng học. Ngay khi đoạn clip được phát tán trên mạng, các nhà chức trách địa phương lập tức vào cuộc điều tra.

Sự việc được xác định xảy ra ở trường Tiểu học Markham, Oakland, California (Mỹ). Theo lời kể của một học sinh cùng lớp với hai nhân vật trong clip: “Hai bạn học lớp 2 của trường, một nam một nữ đã cởi quần áo, sờ mó chỗ nhạy cảm và làm chuyện người lớn bằng miệng tại phòng treo áo khoác”. Căn phòng này tách biệt với phòng học và học sinh có thể ra vào thoải mái nên đây là nơi khó kiểm soát nhất.

Hiện trường xảy ra sự việc, trường tiểu học Markham, Oakaland, California.
Các nhà chức trách Mỹ cho biết đã đình chỉ giáo viên của lớp trong quá trình nhà trường và cảnh sát điều tra vụ việc hôm 21/1 vừa qua. Thầy giáo chủ nhiệm đã trao đổi với cảnh sát rằng ông không hề biết gì về việc này.

Trong thư gửi tới các vị phụ huynh, hiệu trưởng Pam Booker của trường viết: “Khi biết chuyện chúng tôi ngay lập tức mở cuộc điều tra. Chúng tôi đã phỏng vấn tất cả các học sinh và giáo viên có liên quan đến vụ việc này, hiện chúng tôi vẫn tiếp tục theo dõi sát sao”.

Học sinh của trường vẫn đến lớp bình thường.
Troy Flint, phát ngôn viên của Sở giáo gục Oakland, cho biết: “Nếu tin này là thật, thì đã có sự suy đồi giáo dục nghiêm trọng và thiếu sự giám sát ở lớp học này. Chúng tôi đang điều tra xem vì sao chuyện này lại có thể xảy ra. Chúng tôi không thể nghĩ lại có chuyện thế này, và tất nhiên công chúng cũng vậy”.

“Những học sinh này còn quá nhỏ nhưng chúng bắt chước rất giỏi” – Tiến sỹ Crawford-Jakubiak, Giám đốc Viện bảo vệ trẻ em Oakland nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)