Teen 24h 2011-10-13 01:37:19

Học sinh lớp 10 làm bạn có thai rồi dọa tung cảnh “nóng”?




(Dân trí) - Chị Huỳnh Thị L., trú Vĩnh Trường, Nha Trang (Khánh Hòa) đang yêu cầu cơ quan chức năng làm rõ việc con gái chị là T.T.T.H (SN 1996) quan hệ với một bạn trai cùng lớp đến có bầu, nay lại bị bạn trai dọa sẽ tung cảnh “nóng” lên mạng nếu không phá thai.
Theo chị L., con gái chị chơi thân với cậu bạn trai cùng lớp tên Nguyễn Hữu Hoàng H. (SN 1996, trú Vĩnh Trường, Nha Trang; học lớp 10… trường PTTH Nguyễn Thiện Thuật, Nha Trang) từ tháng 9/2010 đến nay. Chị đã khuyên nhủ con mình không nên yêu sớm nhưng không nghĩ sự việc lại nghiêm trọng như vậy. Mới đây chị giật mình phát hiện con gái mình đã có thai được 17-18 tuần. Chị gặng hỏi thì cháu T.H. nói là do bạn trai dụ dỗ đến nhà chơi nhiều lần và đã quan hệ với nhau lần đầu tiên là tháng 10/2010.



Biết chuyện, chị cùng chồng đến gặp ba mẹ Hoàng H. để hai bên gia đình cùng giải quyết nhưng gia đình nhà H. không đồng tình. Cháu T.H. cho biết đã thông báo với bạn trai chuyện mình có bầu nhưng bị cậu này đe dọa, dọa đánh và dọa tung cảnh phòng the lên mạng. Mẹ của cậu này còn nhắn tin sẽ cho T.H. tiền đi phá thai.



Khi phóng viên đến trường THPT Nguyễn Thiện Thuật tìm hiểu sự việc, bà Nguyễn Thị Thanh Vân, hiệu trưởng nhà trường cho biết sau khi biết sự việc bà có mời gia đình em Hoàng H. đến làm việc. Gia đình H. không thừa nhận cũng không phủ nhận sự việc, chỉ nói sau này khi đứa bé sinh ra, nếu xét nghiệm ADN đúng là con của H. thì sẽ có trách nhiệm với đứa bé.



Trao đổi về chuyện cậu này dọa đánh và dọa tung cảnh “nóng” lên mạng để uy hiếp em T.H., Hoàng H. cho biết đó chỉ là nhắn tin dọa chứ không làm thật! Bà Vân nói cũng đã nghe chuyện và đã ngăn chặn ngay sự việc này nên không có gì xảy ra.



Cơ quan điều tra đang thụ lý vụ việc, chờ kết quả giám định ADN rồi mới có hướng xử lý tiếp.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)