Sao Việt 2014-03-26 08:09:13

Hoàng Thùy Linh khoe dáng với đầm liền


Giọng ca 'Đừng ngoảnh lại' khoe vẻ tươi trẻ trong những thiết kế điệu đà.
Đầu năm 2014, Hoàng Thùy Linh liên tiếp đón nhận những tin vui khi nữ ca sĩ có cơ hội biểu diễn trong chương trình Bài hát yêu thích tháng 3 sau thời gian dài vắng bóng trên truyền hình.

Bên cạnh đó, bộ phim điện ảnh Thần tượng có sự tham gia của Hoàng Thùy Linh cũng đại thắng tại lễ trao giải Cánh diều vàng 2014.

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, nhiều fan còn tin giọng ca sinh năm 1988 đang hạnh phúc với tình yêu bên hot boy Đài Loan Harry Lu. Trên Facebook, khán giả hâm mộ bày tỏ sự ủng hộ dành cho cặp đôi "trai tài, gái sắc" của showbiz Việt.

Là người cầu toàn, Hoàng Thùy Linh cho biết sẽ không bao giờ ngủ quên trên chiến thắng mà luôn nỗ lực tìm tòi, khẳng định bản thân trên con đường nghệ thuật.

Từ đầu năm tới nay, Hoàng Thùy Linh luôn tất bận với những buổi biểu diễn cả trong và ngoài nước. Nữ ca sĩ cũng nhận được nhiều lời mời đóng phim nhưng hiện tại, Hoàng Thùy Linh vẫn chưa đưa ra quyết định vì muốn có thời gian chọn lựa cẩn thận. 


Trong bộ ảnh mới nhất, Hoàng Thùy Linh khoe vẻ đẹp cuốn hút của một người phụ nữ trưởng thành trong những bộ đầm điệu đà in hoa hay chấm bi. 


Hoàng Thùy Linh tươi trẻ với bộ sưu tập mới nhất của hai nhà thiết kế trẻ Tú Ngô và Nguyễn Minh Phúc.


Nhiếp ảnh: Samuel Hoàng, stylist: Trupi, trang điểm: Lilian Trần.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)