Sao Việt 2014-03-26 08:04:40

Bất ngờ hình ảnh xinh đẹp và trẻ trung của Văn Mai Hương


Á quân Idol gây bất ngờ với mái tóc ngắn trẻ trung, xinh xắn trong buổi ra mắt video art 'Về một' của họa sĩ Lê Thiết Cương tại Hà Nội,

Chiều 25/3, Văn Mai Hương tổ chức buổi ra mắt video art Về một tại Hà Nội. Giọng ca sinh năm 1994 gây bất ngờ với mái tóc ngắn màu hạt dẻ trẻ trung, xinh xắn. 

Sau khi chia tay Lê Hiếu vì lý do cả hai không hợp nhau, Văn Mai Hương tập trung nhiều hơn vào công việc và các hoạt động nghệ thuật của mình. 

Cô nàng cũng rũ bỏ hình ảnh nổi loạn cùng mái tóc vàng rực để trở về với vẻ trẻ trung, gần gũi đúng lứa tuổi 20. 

Tới dự buổi ra mắt video art này còn có nam ca sĩ Bùi Anh Tuấn. Anh chàng vẫn trung thành với xì-tai tóc lùm xùm cùng trang phục đời thường giản dị. 

Lần đầu hợp tác với họa sĩ nổi tiếng Lê Thiết Cương trong sản phẩm video art Về một, Văn Mai Hương cảm thấy rất biết ơn khi có cơ hội được làm việc chung và lắng nghe những chia sẻ về quan niệm sống, quan niệm làm nghề của một nghệ sĩ đi trước.

Dựa trên phần âm nhạc của ca khúc Giấc mơ thức tỉnh do Văn Mai Hương thể hiện, Về một mang thông điệp ý nghĩa về nỗi cô đơn và cuộc trở về với chính mình của mỗi con người…

Họa sĩ Lê Thiết Cương tâm sự lần đầu nghe ca khúc Giấc mơ thức tỉnh của Văn Mai Hương, anh cảm thấy không chút hứng thú, nhưng càng nghe càng thôi thúc ý tưởng thực hiện một video art độc lập với câu chuyện về nỗi cô đơn của con người. 

Với dự án video art Về một, họa sĩ Lê Thiết Cương cho rằng video art này sẽ mở ra một cánh cửa khác để khán giả tiếp cận tác phẩm với một không gian âm nhạc khác lạ. Trong đó, Văn Mai Hương là nhân vật chính, giọng hát và hình ảnh của Á quân Vietnam Idol được xử lý trong nhiều chiều không gian và hiệu ứng hình ảnh khác nhau. 

Trong buổi ra mắt tại Hà Nội, bố mẹ Văn Mai Hương đều tới dự để ủng hộ cô con gái ra sản phẩm mới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)