Teen 24h 2011-08-08 06:06:33

Hoa khôi Khánh Hòa xin lỗi khán giả sau sự cố “lộ ảnh nude”


Hoa khôi cuộc thi Người đẹp Khánh Hòa 2006, Mai Hải Anh khẳng định với Dân trí rằng cô không cố tình tung ảnh nude để đánh bóng tên tuổi, để nổi tiếng. “Tôi sẽ chịu trách nhiệm với việc mình đã làm và thành thật xin lỗi khán giả”, người đẹp bày tỏ.
Để lộ những tấm ảnh nude ra ngoài, Mai Hải Anh có nghĩ rằng bản thân bạn sẽ gặp phải sự phản ứng gay gắt từ phía dư luận và “sự cố” này sẽ làm xấu đi hình ảnh cũng như danh hiệu của một Hoa khôi người đẹp?
Để lộ những tấm ảnh này là một điều tôi không muốn, nhất là người đã đoạt danh hiệu thì tôi càng ý thức được việc giữ hình ảnh quan trọng như thế nào. Nhưng giờ có nói gì thì người ta cũng sẽ nghĩ mình “giả nai”, “cố tình” … Nhưng dù sao, tôi chỉ mong mọi người đừng vội phán xét về tôi, hãy nhìn vào những việc tôi đã làm.
Hoa khôi tỉnh Khánh Hòa xin lỗi khán giả vì để lộ những tấm ảnh nhạy cảm
Hải Anh biết những hình ảnh của mình bị “rò rỉ” trên mạng trong hoàn cảnh như thế nào?

Tôi đang theo đoàn làm phim thực hiện các cảnh quay trong bộ phim mới thì nhận được điện thoại liên tục của người thân bạn bè. Khi đó, tôi chưa được đọc những thông tin trên báo nên cảm giác rất bối rối và hoang mang như người ngồi trên đống lửa. Tôi không biết mọi người sẽ phản ứng và nghĩ như thế nào về mình. Tôi không biết nói gì ngoài việc sẽ chịu trách nhiệm với việc mình đã làm và thành thật xin lỗi khán giả vì chuyện rắc rối này.

Có đúng những tấm ảnh “nhạy cảm” này Hải Anh chụp năm 17 tuổi?

Thật ra không biết người ta lấy đâu thông tin và nói ảnh nude Mai Hải Anh lúc 17 tuổi? Tôi chụp những tấm ảnh này khi tôi 20 tuổi.

Mục đích bạn chụp những tấm ảnh này?

Tôi bị cuốn hút với môn nghệ thuật ảnh nude . Và một phần tôi cũng muốn lưu lại khoảnh khác cơ thể của mình lúc còn trẻ nhưng không phải bộ ảnh nào tôi cũng công bố rộng rãi.

Ảnh nude là một trong những môn ảnh nghệ thuật. Nó là loại hình nghệ thuật ca ngợi vẻ đẹp vốn có của con người và người nghệ sĩ tìm tòi sáng tạo trên cơ thể một người .

Nhưng tôi nghĩ vấn đề ở chỗ là người nghệ sĩ phát hiện ra vẻ đẹp ấy như thế nào và thể hiện nó như thế nào cho nghệ thuật và không gây phản cảm . Chụp ảnh nude đơn giản vì tôi …yêu môn nghệ thuật này.

Mai Hải Anh bị cuốn hút với môn nghệ thuật ảnh nude. Cô bắt đầu chụp từ năm 20 tuổi


Nhưng Hải Anh nghĩ sao khi hầu hết những ý kiến bình luận cho rằng những tấm ảnh… phản cảm? Với quan niệm “ảnh nude không có gì là xấu” và nhiều lần chụp ảnh nude, có vẻ bạn là người…khá thoáng?

Tôi chỉ “thoáng” vì nghệ thuật, không “thoáng” vì ảnh sex tầm thường. Xấu hay đẹp, phản cảm hay không là tùy vào mỗi một con người khi cảm nhận nó. Một người bị ảnh hưởng bởi những ý nghĩ dung tục thì có nhìn một cô gái mặc đồ kín đáo cũng sẽ nghĩ về điều xấu.

Ảnh nude bản chất nó bắt nguồn từ sự khai thác và sáng tạo trên cơ thể những đường cong của một con người. Nhưng rồi con người lại dùng nó với nhiều mục đích khác nhau: scandal , sex phản cảm … nên khiến mọi người không có cái nhìn thiện cảm về nó. Cũng không thể trách được vì ranh giới giữa nude nghệ thuật và sex phản cảm rất là mong manh!

Cô tâm sự, trong tình yêu có thoáng nhưng không dễ dãi

Trong tình yêu, Hải Anh có quan niệm “thoáng” như vậy không?

Tôi thoáng, nhưng không dễ dãi, đôi khi lại còn bị người ta nói tôi khó tính. Nhưng chuyện cả cuộc đời, thì cũng nên khó chứ, dễ dãi thì làm sao hạnh phúc được.

Bạn trai Hải Anh phản ứng như thế nào trước bộ ảnh của người yêu đang là “mồi” của dư luận?

Tôi đã từng có bạn trai, còn bây giờ thì không. Một mình tôi vẫn có thể vượt qua những chuyện này. Còn người mà tôi chọn chắc chắn phải là người ủng hộ và ở bên tôi những lúc khó khăn, nhưng dư luận không phải là rào cản đối với tôi, mấy chuyện đồn thổi tôi gặp nhiều rồi, không dễ quật ngã tôi như vậy đâu.

Còn bố mẹ bạn nghĩ sao?

Ba mẹ tôi hiện đang hoang mang lắm! Họ sợ những bình luận mang tiếng ác đến cho tôi, mà trong trường hợp này tôi nghĩ người nào làm cha mẹ cũng sẽ lo lắng như vậy thôi.

Ngoài danh hiệu Hoa khôi, Mai Hải Anh còn được biết đến qua các vai diễn. Hiện tại, Mai Hải Anh đang bận rộn trên trường quay tại Bình Dương


Có ý kiến cho rằng, việc “lộ ảnh nude không mong muốn” ra ngoài của hoa khôi Khánh Hòa thực chất chỉ là chiêu “câu khách” đánh bóng tên tuổi, “ăn theo” scandal của nhiều người đẹp khác như người mẫu Ngọc Trinh, diễn viên Kiều Trinh. Bạn nói sao?

Thì đó chỉ là “có người”, “có ý kiến” nào đó nghĩ như thế . Và cái người ta nghĩ thì không ảnh hưởng đến sự thật . Tôi hoạt động nghệ thuật đã lâu . Tôi luôn cố gắng bằng khả năng của mình từ việc học hỏi, trau dồi, hoàn thành tốt nghiệp đại học và tham gia đóng phim.

Nếu muốn nổi tiếng bằng cách này tôi đã làm từ lâu. Tôi đã từng chụp khá nhiều ảnh nude chứ không chỉ riêng bộ ảnh này. Nếu để tạo scandal chắc chắn tôi sẽ chọn cách khác.

Theo Hà Thanh (Dân trí)
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)