Điện thoại - Tablet 2012-05-04 04:53:04

HK Telecom lần đầu cho ra mắt sản phẩm mới


[size=2]Sau nhiều lần rò rỉ, một số hình ảnh thực tế đầu tiên của chiếc điện thoại HK Galaxy thế hệ thứ 3 do Hong Kong sản xuất cũng vừa xuất hiện trên các diễn đàn công nghệ nổi tiếng tại Việt Nam.[/size]
Theo đại diện của HK Telecom, chiếc GalaxyNote S3 mỏng hơn, nặng hơn so với thế hệ trước là S1 và S2, được trang bị màn hình Super Amoled cảm ứng đa điểm rộng lên đến trên 5,3 inch, với 16 triệu màu. Khác với thế hệ HK Galaxy trước đây chỉ cảm ứng bằng 2 ngón tay (vẫn được gọi là đa điểm), thì với màn hình cảm ứng đa điểm thế hệ thứ 3 có thể cảm ứng cùng lúc đến tất cả các vị trí trên màn hình. Chẳng hạn chúng ta sẽ chạm 10 ngón tay lên cùng 1 thời điểm, phù hợp để chơi đàn piano ảo trên máy. Máy có chip xử lý lên đến 1,2GHz, RAM 512MB, Flash 8GB, phần mềm Android là phiên bản mới 4.0.9 với tên mã Ice Cream Sandwich chứ không phải 2.3.6 như các sản phẩm đời trước đây. Với cấu hình và phần mềm mới cập nhật, thiết bị sẽ tương thích với tất cả các phần mềm hiện có trên kho ứng dụng khổng lồ với hàng triệu ứng dụng và game hay mà không lo bị giật như các thế hệ cũ.


Máy được trang bị Wifi chuẩn N (cao nhất hiện nay), định vị toàn cầu GPS tích hợp la bàn, kết nối 3G. Galaxy S3 sở hữu Camera 8.0MPX với chế độ lấy nét tự động, nhận diện khuôn mặt, nhận diện nụ cười cùng nhiều chế độ chụp khác nhau. Tốc độ quay phim đạt chuẩn HD và nhanh nhạy, không giật dù quay ở tốc độ cao khi đang di chuyển.


Cũng theo đại diện này, Galaxy S3 có tên mã HKTEL i9220, khá trùng hợp với thông tin rò rỉ trước đây. Hình ảnh thực tế chiếc GalaxyNote S3 cũng khá giống với ý tưởng Samsung Galaxy được một website công nghệ đăng tải cách đây một tháng.


Máy hỗ trợ phiên bản Android 4.0.9 có sẵn ngôn ngữ tiếng Việt chuẩn.


Theo thông tin mới nhất, nhà cung cấp đã công bố giá bán sản phẩm này tại Việt Nam trong cuối tháng 4 là 6 triệu đồng. Đặc biệt đánh dấu sự kiện lần đầu tiên gia nhập vào thị trường bán lẻ tại Việt Nam, sản phẩm được giảm giá lên đến 1,5 triệu đồng, chỉ còn lại 4,5 triệu đồng, kèm theo các quà tặng như thẻ nhớ 8GB chính hãng trị giá 300.000, ốp lưng cao cấp mang tên GALAXY Note trị giá 200.000, 1 pin dung lượng cao 2500mA trị giá 300.000, nâng tổng giá trị quà tặng lên đến 2,3 triệu đồng. GalaxyNote S3 được kèm theo chế độ bảo hành 1 năm trên toàn hệ thống bán lẻ.


Những game siêu nhẹ như Angry Bird hay Fruit Ninja (Chém Táo) không phải là game để mang ra thử nghiệm cho GalaxyNote S3 mà thay vào đó là những game khủng như hình minh hoạ.




Kho ứng dụng với hàng triệu ứng dụng và game miễn phí khá hay


Với khả năng sử dụng Yahoo, Skype một cách hoàn hảo như trên máy tính, tốc độ tải về rất nhanh, ngoài việc xem thông tin trên, bạn thử cầm một chiếc GalaxyNote để có thể cảm nhận sâu sắc hơn.


Được trang bị Wifi chuẩn N (cao nhất hiện nay), máy cho tốc độ kết nối mĩ mãn, cùng khả năng đồ hoạ rất cao.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)