Tình yêu - giới tính 2012-08-07 00:13:59

Hạnh phúc đi qua


Ở nơi đó tôi chỉ mong em hạnh phúc (Ảnh minh họa)

[size=1]Hạnh phúc đi qua[/size]Thứ Bẩy, 04/08/2012, 12:01 AM (GMT+7)
Sự kiện: Tình yêu qua mạng
[justify]Sao tôi luôn ở bên quan tâm chia sẻ cùng em mà em không biết tôn trọng tình cảm của tôi?[/justify]
[justify]Bạn trẻ cuộc sống với những câu Chuyện tình yêu,ngoại tình, tâm sự của les, gay và những bài viết sinh động, đa chiều về thế hệ 8x - 9x

[/justify]




[justify]Cuộc sống đã làm cho con người tôi buồn nhiều hơn vui. Tôi chia tay mối tình đầu đã 5 năm và không còn biết tiếng yêu thế nào cho đến khi tôi gặp em - người con gái tôi quen lần đầu tiên qua mạng và cũng không có ấn tượng gì đối với tôi.

Tôi quen em một cách tình cờ, em tò mò vì những dòng tâm sự trên Facebook của tôi, rồi em kết bạn. Chúng tôi quen nhau như thế đó.

Ngày đầu tiên gặp nhau thực sự em chẳng để lại ấn tượng gì trong tôi. Chúng tôi hẹn nhau ở quán cafe, trước mặt tôi là một cô gái bình thường giản dị, nhưng có lẽ đó là định mệnh của tôi và em. Thời gian trôi qua chúng tôi nói chuyện với nhau nhiều hơn, và chính từ những cuộc nói chuyện đó tôi đã yêu em từ khi nào không biết.

Tôi luôn lo lắng quan tâm chia sẻ cùng em. Tôi luôn cố gắng xin đi công tác để dành thời gian được gặp em, vì chỗ tôi làm cách em gần 100 km.

Khi biết tình yêu dành cho em là rất nhiều, tôi đã chờ đến ngày sinh nhật mình để nói lên tình cảm dành cho em. Tôi đã tìm mọi cách để được gần em vào ngày sinh nhật của tôi thế nhưng em lại bận với công việc của mình. Tôi rất buồn và ngày sinh nhật của tôi tổ chức thật đơn giản chỉ có mấy người anh của tôi. Tôi chờ đợi cuối cùng cũng được gặp em nhưng điều tôi muốn lại không giống như tôi nghĩ, tôi chỉ được đi cùng em trên một đoạn đường, em đi với bạn nên tôi chỉ kịp nói lời yêu em bên đường và em đã không chấp nhận tình cảm đó.



Biết đến bao giờ tôi mới mở lòng mình để yêu một người nữa đây! (Ảnh minh họa)


Sinh nhật buồn không nến, không hoa cũng không bánh, một sinh nhật chỉ có lời chúc của bạn bè. Một lời tỏ tình dành cho em cũng thật đơn giản nhưng đáng để làm thành kỷ niệm, tôi cũng muốn được một lần lãng mạn nhưng em đâu cho tôi cơ hội làm điều đó. Đêm sinh nhật một mình tôi lang thang trên những con đường em và tôi đã từng đi qua, tôi đã nghĩ rất nhiều về em, tôi chỉ ước có em đi bên cạnh để được nắm tay em thật chặt, nhưng đó chỉ suy nghĩ mà thôi. Tôi đã rất buồn nhưng chính bản thân tôi hứa với lòng mình sẽ cố gắng thật nhiều rồi một ngày em sẽ hiểu cho lòng tôi.

Rồi thời gian cứ trôi đi, tôi vẫn âm thầm quan tâm lo lắng cho em, dành cho em tất cả nhưng em cố tình lảng tránh tôi. Tôi biết điều đó và tôi cũng đã nói với em nhưng em phủ nhận tất cả, em lấy lý do em bận. Tôi không gọi điện cho em những lúc em đi làm mà chỉ nhắn tin động viên em, nhưng chỉ có tin nhắn đi chứ không có tin nhắn lại.

Nhiều hôm tôi bị ốm, chỉ mong một dòng tin nhắn động viên từ em nhưng tất cả vẫn là số không. Sao tôi luôn ở bên quan tâm chia sẻ cùng em mà em không biết tôn trọng tình cảm của tôi dành cho em?

Tôi đã nghĩ rất nhiều, tôi muốn quên em để bước đi trên con đường chỉ có mình tôi. Em là người con gái thứ hai tôi yêu và cũng là người cuối cùng. Tôi chỉ muốn nói với em rằng tình yêu chứ không phải là một phép toán đâu mà phải chứng minh theo từng bước, hãy làm theo nhưng gì con tim mình mách bảo.

Đến bao giờ em mới hiểu được tình cảm của tôi chứ? Khi viết lên những dòng này tôi đã nghĩ rất nhiều, giờ đây tôi đang giống như đi vào ngõ cụt không biết nên làm gì nữa. Nhiều lúc tôi muốn từ bỏ nhưng mỗi ngày không nhắn tin gọi điện cho em tôi rất nhớ. Ở nơi đó tôi chỉ mong em hạnh phúc, biết đến bao giờ tôi mới mở lòng mình để yêu một người nữa đây!


Để chia sẻ trực tiếp cùng tư vấn viên, hãy gọi đến số
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)