Ảnh - truyện vui 2011-10-29 13:25:59

hai` vai~ dan. khao? co? ti ...


có 1 anh chàng thám hiểm bị lạc vào rừng khi trời đã xẩm tối. Anh ta quyết định tìm 1 chỗ ngủ qua đêm để sáng hôm sau tìm đường về. bỗng anh ta thấy phía trước le lói ánh đèn, lại gần thì thấy 1 ngôi nhà nhỏ. Anh ta gõ cửa thì thấy 1 ông cụ râu tóc bạc phơ ra mở cửa. Anh ngỏ í xin ngủ lại 1 đêm. ông cụ đồng í nhưng có 1 điều kiện " Anh tuyệt đối không được động đến con gái lão ".

Vừa vào phòng nhìn thấy dung mao. xinh đẹp cùng với những đường cong mê người của cô gái anh ta không kìm được nuốt nước bọt.
Đêm hôm đó đợi ông lão ngủ say anh mò sang phòng cô gai XXX, cô gái hưởng ứng nhiệt tình. Anh ta sung sướng trở về giường của mình và yên tâm nằm ngủ….
Sáng hôm sau khi ngủ dậy anh ta thấy 1 cái dây buộc vao` chân mình kèm 1 dòng chữ "Đây là hình phạt vì anh đã ngủ với con gái tôi" Bực mình anh ta đạp 1 phát thì` thấy 1 tảng đá to từ trên rơi xuống trên đó có dòng chữ " Bị đá đè " với thân hình lực lưỡng của mình thì hòn đá nhằm nhò gì anh ta thầm nghĩ. liền bê hòn đá ném ra ngoài cửa sổ, nhưng vừa ném xong mới thấy trên tường có dòng chữ " Hòn đá buộc vào vật chứng phạm tội" hết hồn anh ta nhảy ra ngoài cửa sổ theo hòn đá. vừa bay ra ngoài cửa sổ thì anh ta nhìn thấy dưới đất có dòng chữ " vật gây án còn bị buộc với chân giường 3crisp3 3crisp3 3crisp3 3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)