Tin tức - pháp luật 2011-01-20 03:20:48

Hại đời thiếu nữ rồi chôn phi tang


[size=2]Sau khi khống chế và hại đời thiếu nữ, 2 công nhân đã tìm cách chôn phi tang. Trong khi tiến hành thì bị người dân phát hiện nên nạn nhân đã được cứu sống.[/size] Ngày 19/1, công an huyện Bình Chánh (TP HCM) cho biết vừa bắt giữ 2 nghi can là Tô Thành Hận (20 tuổi, ngụ tỉnh Trà Vinh) và Trần Xuân Cảnh (18 tuổi, Bến Tre) để điều tra về hành vi “giết người”, “hiếp dâm” và “cướp tài sản”.

Cảnh và Hận tại cơ quan điều tra. Ảnh: Quốc Thắng.
Theo thông tin ban đầu, rạng sáng 17/1, một người dân tại khu phố 3 thị trấn Tân Túc (huyện Bình Chánh) phát hiện nhiều tiếng động lạ nên ra khỏi nhà kiểm tra. Trong đêm tối, người này hoảng hốt khi phát hiện một cô gái bị cát vùi lấp nửa thân người, trên người không mặc quần áo và hơi thở rất yếu nên tri hô quần chúng và trình báo công an.

Sáng 19/1, sau khi tiến hành lấy lời khai nạn nhân, cơ quan điều tra tiến hành xác minh sàng lọc. Ngay trong ngày, công an bắt giữ Hận và Cảnh – 2 công nhân làm tại một xưởng cân gần đó.

Tại cơ quan công an, Hận va Cảnh khai nhận rạng sáng 17/1, sau chầu nhậu, cả hai rủ nhau đi ra đường tìm gái mại dâm để “vui vẻ”. Khi ra đường, chúng phát hiện chị Ngọc (21 tuổi, huyện Bình Chánh) đi bộ ngang qua nên buông lời mời gọi nhưng bị từ chối.

Cả 2 bất ngờ xông ra khống chế đưa cô gái vào khu đất trống gần đó và thực hiện hành vi đồi bại. Sợ người đi đường phát hiện, bọn chúng tiếp tục chuyển nạn nhân ra một bụi cây cách xa đường.

Xong việc, chúng lục túi lấy hết tiền bạc của nạn nhân. Để không ai phát hiện, cả 2 bàn nhau giết chị Ngọc rồi phi tang xác. Sau khi đánh cô gái đến ngất xỉu, tưởng người này đã chết chúng đã tìm cách chôn. Đang thực hiện thì có người phát hiện nên cả 2 đã tháo chạy khỏi hiện trường.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)