Chuyện lạ 2011-01-06 19:15:02

Hai bé song sinh khác cha!


Cặp song sinh ra đời trong một thị trấn nhỏ ở bắc Ba Lan. Sự thật chỉ được tiết lộ khi chồng của người phụ nữ này phát hiện vợ mình ngoại tình, và yêu cầu kiểm tra quan hệ huyết thống với hai đứa trẻ. Hóa ra, lo lắng của anh ta có lý.

Hai bé song sinh nhưng lại có bố khác nhau. Ảnh: newsweird.
Không giấu diếm, người mẹ 28 tuổi cho biết, đôi khi chị sống với chồng và đồng thời bí mật gặp gỡ người tình. Lần mang thai ngoài kế hoạch đó kết thúc bằng sự ra đời của cặp song sinh một trai và một gái.

Theo newsweird, ngay khi lũ trẻ chào đời, bà mẹ trẻ quyết định chia tay chồng để chuyển đến sống với bạn trai. Không muốn chu cấp cho lũ trẻ với những nghi ngờ rộn lên trong lòng, ông chồng đề nghị kiểm tra gene xác định huyết thống.

Kết quả gây sốc cho tất cả mọi người, hóa ra cặp song sinh này có hai ông bố. Bé gái là con của người tình, còn bé trai là con của người chồng.

Theo nhà gene học Peter Koziol, y học hiện đại chỉ ghi nhận được 7 trường hợp như vậy trên thế giới. Năm 2007, một người đàn ông Trung Quốc cũng đã đâm đơn ly dị vợ sau khi phát hiện ra ông chỉ là bố của một trong hai đứa con sinh đôi của mình.

Trong tình huống đó, người phụ nữ sẽ rụng vài trứng, cách nhau vài giờ hoặc vài ngày và được thụ tinh bởi tinh trùng của một, hai hoặc thậm chí có thể vài người đàn ông. Các quả trứng đã thụ tinh này sẽ chuyển đến tử cung và làm tổ bình thường. Tất nhiên, nhau thai của các bé sẽ khác nhau.

"Theo tôi biết đến nay, người mẹ vẫn sống cùng lũ trẻ và người tình. Còn ông chồng cũ cũng đồng ý cấp dưỡng cho cậu con trai", Peter nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)