Tin tức - pháp luật 2015-01-12 13:28:49

Hà Nội: Phát hiện đôi nam nữ ôm nhau tự tử trong phòng trọ


Nhận được tin nhắn “Nếu không thấy anh mở cửa thì đập cửa xông vào nhé”, gõ mãi nhưng không ai ra mở, nữ sinh viên liền gọi thêm một bạn nam trong xóm trọ đạp cửa xông vào thì phát hiện đôi nam nữ ôm nhau chết trên giường.

Hơn 8h sáng nay (12/1), tại dãy nhà trọ ở ngõ D.N A, thị trấn Trâu Quỳ, huyện Gia Lâm, Hà Nội, nhiều sinh viên bàng hoàng khi phát hiện đôi nam nữ ôm nhau chết trên giường.

Dãy nhà trọ nơi xảy ra vụ việc.


Theo một nữ sinh viên Học viện Nông nghiệp Việt Nam kể lại, khoảng 8h sáng, cô đang ngồi trong phòng trọ thì nhận được tin nhắn của anh Vũ Quốc Hội (sinh năm 1991, quê Hưng Yên), ở phòng cùng dãy trọ nhắn tin với nội dung: “Nếu không thấy anh mở cửa thì đập cửa xông vào nhé”.

Quá hốt hoảng, nữ sinh này vội chạy sang gõ cửa nhưng không thấy anh Hội ra mở. Nghi có chuyện chẳng lành, nữ sinh liền gọi thêm một bạn nam ra phá cửa xông vào.

 


Ngay sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an đã phong tỏa để điều tra vụ việc.


Đạp đổ cửa, nhiều sinh viên trong dãy trọ bàng hoàng khi phát hiện đôi nam nữ nằm ôm nhau bất động trên giường. Cô gái được xác định là Phạm Thị Hương (sinh năm 1993, quê Nam Định).

Ngay sau khi phát hiện vụ việc, các bạn sinh viên đã nhanh chóng báo chủ nhà. Ít phút sau, lực lượng công an đã nhanh chóng có mặt phong tỏa hiện trường. Nhận được tin dữ, bố mẹ cô gái ngay sau đó đã bắt xe đến nhận diện nạn nhân.

Đến trưa cùng ngày, cơ quan công an đã đưa các nạn nhân lên xe cứu thương để tiến hành khám nghiệm pháp y.

Chiều 12/1, trao đổi riêng với chúng tôi, một cán bộ công an huyện Gia Lâm (Hà Nội) cho biết, cơ quan chức năng đang trưng cầu giám định xác định nguyên nhân vụ việc.

Hiện vụ việc vẫn đang được điều tra, làm rõ.

Nguồn: kenh14.vn
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)