Tâm sự - chia sẻ 2012-07-13 15:06:29

Gửi Lũ AnTI Kpop Cuồng Chó Dại


Điều 1 : Kpop không làm gì ảnh hưởng đến nhà chúng mày ? không bắt người việt phải hâm mộ , không nói xấu gì người việt .

Điều 2 : HỌ không hề gay, không hề les , và rất hòa đồng vui vẻ .

Điều 3 : sao thì 100 người make up cả 100 ,sao âu mỹ còn make up gấp nhiều lần hơn thế, quần áo trang sức đều tính = tiền triệu đô , còn kpop ăn mặc không có gì là quá đáng . Chúng mày thấy lady gaga và nhiều sao Âu mỹ ăn mặc make up thế nào có tởm không ? nên sân khấu mà mặc như không mặc , che được mỗi cái bím với cái đầu ti , đầu tóc thì bù xù răng bựa , thậm chí còn mặc cả quần áo làm bằng thịt lợn sống lên sân khấu,áo quần mỏng xuyên thấu nhìn hết mọi thứ, môi hì đánh son đầy hơn da mặt , sao kpop trang điểm rất nhẹ nhàng , sao âu mỹ ra đường nhiều khi còn không mặc quần chíp , hình ảnh đầy trên mạng ,tao k đủ keng để poosst hình cho chúng mày xem , chúng mày lên google tìm cả đống luôn .

Tao chả hiểu lũ chúng mày có biết nghĩ hay không mà lại đi anti cuồng dại vô lý như vậy , có chăng chúng mày anti bọn fan cuồng thì tao k thèm nói .

Kết : tao làm gì nói gì đều dựa vào thực tế khách quan , còn lũ óc chó k biết nghĩ chúng mày chỉ xạo lol 1 cách cuồng dại hết sức vô lý . chỉ a dua sủa hoắng sủa càn .

Và tao chắc chắn là trong gia đình chúng mày , người yêu chúng mày họ cũng thích sao hàn đấy , cũng ăn mặc theo phong cách hàn đấy ,chúng mày giỏi về dạy người nhà chúng mày đừng hâm mộ sao hàn nữa , ngta k ép đâu .



[size=5]Dưới đây là LỜi 1 phụ huynh của bọn anti kpop :[/size]

Tôi là cha , là bố của mấy thằng anti kpop , tôi thay mặt lũ óc bò này xl kpop vì các bạn k có lỗi gì cả , vậy mà mấy thằng con mất dạy của tôi lại đi chửi bới các bạn 1 cách điên cuồng , dại k ra dại , tâm thần k ra tâm thần , mà lũ con của tôi đa số có mặt trong 4r vietyo này ,

1 trong những thằng con của tôi có nick VY là :danh sách con hoang đã được bổ sung :
SilverC , phamxuantruong2012, hungcoi9x , lamyoka,
lilsun ,AChauLong , ngocphi93, ilon3onljn3,thinh,pro2012,marketing,Max_kyd, sukoshi,bepupu, ManYo,tutructhyvnac,HaiDuong123,KevinPHong, thuan_phát27,nhok_bi
,iszen , veryfunny , mr.god , kotex_dam_mau , gangter ,overnight754, uryk0ol.style, longct, namtran000,axl2013
boyhienlanh_hp, vothanhcong, hinhsuthon,Yuyori , pthung ,
Mr..hiv, zAries , nhoksock1585 ,scorpions
shock_tinh_yeu,lovewhois113,chi_xem_thuj onghoang ,___CS___, boyhunterpt ,mr..coi, kenzyoff , mr_lonely175,pemeobaby
phongfx, kankandn,AnhKhoa, zZShineZz….

và 1 số thằng con mất dạy nữa mà tôi k nhớ hết tên chúng nó vì chúng quá đông , quá côn đồ láo toét và vô học , óc chó k biết suy nghĩ 1 tý nào ..
Cha sinh con trời sinh tính , tôi đành bó tay bất lực với lũ con mất dạy này, có khi chúng là con thằng chó nào ấy mà mẹ nó đi ngủ lang nên chửa chứ k phải con tôi nữa . đY.Tmẹ con mẹ chúng nó như chó cấn ấy , chắc bị chó hoang phang chửa đẻ ra lũ con này mà tôi đã lầm tưởng con mình



Đầu chúng nó khá to nhưng óc còn nhỏ hơn hạt nho , ước tính óc bọn này chỉ bằng hạt thanh long non thôi , và vì chúng nó anti kpop điên cuồng mà tôi là cha cũng k dạy được chúng nó, chúng nó còn chửi lại cha nó , bọn nó giờ súc vật tính quá rồi
chúng nó chỉ tập trung ở vy thôi các bạn à, ra ngoài là chúng nó bị đập vỡ mồm mẹ chúng nó luôn .

thôi giờ tôi chán lũ óc chó này lắm rồi thưa các bạn , tôi sẽ từ lũ con óc chó não bò này , mang tiếng cha nó ra , k cha con gì với lũ óc lợn , não chó , não phẳng này nữa .



Vĩnh biệt lũ con hoang óc chó não bò , não lợn ,súc vật tính 3bye3 3bye3 3bye3

Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)