Tâm sự - chia sẻ 2012-02-25 04:09:47

Gửi em Quỳnh Anh Vietnam's Got Talent


Chào em Quỳnh Anh, chắc hẳn em không biết anh là ai và có lẽ sẽ không bao giờ biết anh là ai. Anh xin giới thiệu sơ qua về anh nhé. Anh là một người bình thường thôi, nhỏ bé trong cái xã hội đầy bon chen này. Thật ra, anh cảm thấy hơi buồn vì em và công tác làm truyền hình ở Việt Nam chúng ta. Vì vậy, anh viết đôi ba dòng cho em cũng như nhà đài để qua đó em nên có một cách sống khác đi, vậy nhé em.






Đầu tiên, theo như anh biết thì gia đình em giàu có lắm đúng không, rất giàu…cả đời anh hay một số những người khác cũng chẳng dám mơ tới. Mẹ của em là Chủ tịch HĐQT của một trường Quốc Tế, thế nên chẳng ai dám nói gia đình em như kiểu "trọc phú" cả. Vậy thì tại sao? Những người có trình độ cao trong xã hội như em, anh trai của em, mẹ của em lại phát biểu một cách quá lố như vậy trên TV. ( đỉnh của đỉnh, quá có năng khiếu,…)


Anh chỉ đưa ra một câu hỏi nhỏ để em suy nghĩ đó là "tại sao mà phải khổ như vậy"? Chắc rằng những người như em phải hiểu đc một chân lý nho nhỏ, đó là nếu như em có tài năng thì em không cần thể hiện nhiều người ta cũng biết đc tài năng của em. Không cần nói quá nhiều mà chỉ cần một hành động thôi.


Không biết em có biết anh chàng Luis Suarez của CLB Bóng Đá Liverpool không nhỉ? Anh thì anh thấy em trái ngược với anh ta đó em ạ. Luis là một cầu thủ rất tài năng, anh ấy đâu cần chứng minh với Patrice Evra bằng một cái handshake để phủ nhận đi cá tính thực của Luis, những cái mà anh ấy làm đc trên sân cổ đủ để chứng minh đc cái chân lý về tài năng mà anh nói ở đây. Đúng không em?





Điều thứ hai là, anh vẫn chẳng hiểu những phát ngôn của em, nào là họ cắt xén hình ảnh, họ cố tình dàn dựng cảnh để câu khách…. Nhưng thưa em, với một gia đình thượng lưu như nhà em mà lại dễ dàng để người ta xỏ mũi vậy sao? Hay là trong đó còn một cái gì gọi là uẩn khúc? Tại sao mà mẹ em lại phải ra sân khấu và nói như vậy, theo anh thì nếu em không thành công hay BGK cố tình đì em thì cũng chẳng có lý do gì mà lại có những hành động như thế trên truyền hình, nó là cả một bộ mặt của quốc gia, của Việt Nam ta đó em ạ.


Hay sao em không như bé "Thái Trinh" hát tại phòng trà, những ca khúc tiếng anh như THE SHOW, I'M YOURS… cô ấy đâu cần cái gọi là VN's got talent. Thế nhưng tại sao cô ấy vẫn nổi tiếng toàn quốc?












tóm lại, anh chỉ muốn nói với em một điều đó là đừng làm những chuyện để thiên hạ phải soi mói và chê cười. Chuyện này đã lỡ xảy ra rồi thì thôi, đừng nghĩ nhiều tới nó. Bỏ qua và làm lại nhé. Hãy nghe anh, nghe một bài hát Try Again của Westlife để làm lại từ đầu nhé.


By Strange Man
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)