Tình yêu - giới tính 2011-12-28 04:23:37

Gửi bà xã tương lai .................. !!!!


Chào bà xã !!!


Hay thật…Thế là em sẽ thành bà xã của anh trong…5…6 năm nữa. Ơ mà có khi còn hơn ấy chứ … @.@


Mình ah, sau này a sẽ gọi em như thế. Nghe tình cảm quá cơ mình nhỉ:x Em biết ko? Với anh lời hứa là 1 điều đáng được trân trọng. Khi người ta yêu nhau, ai cũng nói rằng: Em ah, anh sẽ mãi yêu em cho đến hết cuộc đời…………..hoặc như anh ah, em chỉ yêu mình anh thôi, mãi mãi là như thế……..rồi khi chia tay chẳng ai nhớ đến những gì mình đã nói. A cũng đã từng nói như thế đấy, người con gái đầu tiên mà anh yêu. Và khi người ấy ra đi bỏ lại tình yêu của a, a đã cố tình quên lời hứa ấy để bước đi tiếp. Thật đáng xấu hổ phải ko em? Rồi đến cuộc tình thứ 2, a đã hứa rằng: Em ah! A ko hứa sẽ yêu em mãi mãi. Bởi vì a biết 1 ngày nào đó em sẽ lại rời xa a. Vì thế a sẽ hứa rằng, a sẽ ở bên em….yêu em, yêu thật nhiều cho đến khi em ko còn muốn ở bên em nữa…………Và người con gái đó cũng đã bỏ a lại:)


Giờ đây khi ngồi giữa bốn bức tường lạnh lẽo và nghĩ đến em, a cảm thấy hối tiếc. Hối tiếc vì mình đã yêu tận những 2 lần, hối tiếc vì ko thể dành trọn trái tim cho em. Người con gái mà sẽ ở bên cạnh anh suốt cuộc đời. Nhưng em ah, đừng buồn nhé…..vì a sẽ dành cho em 1 lời hứa: A sẽ yêu em, sẽ chăm sóc và che chở cho em……đến khi nào anh ko còn trên đời nữa:)


Mà mình này, chúng ta sẽ gặp nhau như thế nào nhỉ? 1 ngày….2 ngày….1 tháng………..2 tháng………1 năm………..2 năm……….nữa ??? Dù ko biết phải chờ đến khi nào nhưng a cũng vẫn sẽ chờ em đấy. Hoặc là “Có khi nào trên đường đời tấp nập, ta vô tình đi lướt qua nhau”. Rồi có khi là ngay bây giờ, tại thời điểm này chúng ta đã biết nhau từ rất lâu ấy chứ. Điều kì diệu của cuộc sống. Làm sao có thể biết trước được đúng ko mình? ;)


Mình ah, ngày cưới của chúng ta, em sẽ mặc bộ váy cưới màu trắng nhé. A thích cô dâu mặc váy trắng thật dài đấy. Còn anh, a ko thích mặc vest đâu, khó chịu lắm. Nhưng mà a cũng phải mặc cho nó bảnh chứ. Ngày cưới của chúng mình mà lại. Ah, trước khi đó, anh sẽ cầu hôn em như thế nào nhỉ? Sẽ là một không gian lãng mạn chỉ có 2 ta em nhé ^^ Hoa hồng là loài hoa của tình yêu, anh sẽ rủ em cắm thật nhiều bông hồng trên cát. Em sẽ hỏi:

- Mình cắm làm gì thế?

- Ah, thèng bạn anh nó nhờ cắm để nó tỏ tình với bạn gái ý mà.

Thể nào rồi em cũng nói:

- Hjc, người ta thì được như thế, vậy mà a chả làm gì cho em :-s

A sẽ chỉ cười thôi………….

- Xong rồi, phù..mệt quá! Em xuống rửa chân tay trước đi, đợi a 1 lát !

A sẽ ù té chạy ra bụi cây để lấy bó hồng giấu sẵn ở đấy. Và khi em quay lại, a đã đứng ở đó với bó hồng trên tay.

- Em ah, em có đồng ý ở bên anh cho đến suốt cuộc đời ko?

Trong khi em đang bỡ ngỡ và bối rối thì a sẽ nói tiếp:

- Đùa đấy;)) A mượn không gian để giả vờ cầu hôn xem như thế nào thôi :)) Sao mà mặt em đỏ hết lên thế kia. Xấu hổ chưa kìa, có người tưởng bở nhé. Anh mà cầu hôn em thì pải có nhẫn chứ;))

Rồi trong khi em tức giận vì mừng hụt. Hì hì. Anh sẽ quỳ xuống nắm nhẹ nhàng nắm lấy bàn tay em. Rút nhẫn trong túi áo ra, nhìn vào mắt em thật lâu và nói:

- Làm vợ anh nhé? Lần này là thật đấy:)

Em biết ko? A vẫn cứ nghĩ thật nhiều về cuộc sống của 2 đứa sau này. Mỗi lúc buồn, mỗi lúc thấy lạnh, mỗi lúc a thấy cô độc, mỗi lúc a đi dưới trời mưa……Điều đó lại làm anh có thêm động lực để chờ em dù ko biết phía trước những tháng ngày lạnh lẽo sẽ còn kéo dài tới đâu đi chăng nữa !!!










Người ta nói rằng con trai ko nên quá tốt, ko nên quá nhạy cảm

Những người con trai tốt sẽ gặp bất hạnh trong tình yêu

Uhm, a đã biết điều đó. Nhưng người ta quên ko nói

rằng người con trai tốt sẽ có một cái kết có hậu..

A và em sẽ cùng viết tiếp điều đó, em nhé!!!











Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)