Chuyện shock 2012-11-22 18:28:03

Giữ xác chồng 3 năm để chờ sống lại


Một người phụ nữ ở Nga đã giữ xác chồng trong 3 năm ở nhà rồi ngày ngày yêu cầu các con nói chuyện và cho bố ăn.

Người vợ hy vọng một ngày chồng cô sẽ hồi sinh. Ảnh minh họa: Wzakcleveland

AFP đưa tin người chồng quá cố, từng là nhà truyền giáo cho một nhà thờ ở Pentecostal, đã sống hạnh phúc cùng vợ và 5 đứa con tại một ngôi làng ở Yaroslavl, miền Trung nước Nga cho tới khi ông qua đời vào năm 2009, các nhà điều tra cho biết.
"Trong 3 năm, từ ngày 14/8/2009 đến 2/7/2012, thi hài của ông ấy vẫn nằm trên chiếc giường ngủ trong nhà", một điều tra viên nói.
Theo các nhà chức trách, người vợ này có chút bất ổn về tâm thần. Cô ấy không cho các con đến trường mà tự dạy chúng học ở nhà. Ngoài ra cô ta còn yêu cầu các con không được nói với bất kỳ ai về cái chết của bố chúng. "Trong khoảng thời gian đó, người góa phụ vẫn sống trong ngôi nhà cũng những đứa trẻ của mình. Ngày ngày cô ta bảo các con đi vào căn phòng nơi đặt xác chồng để nói chuyện, đút cơm cho bố chúng", báo cáo điều tra ghi rõ.
Trong khi đó, chính người vợ này lại không chịu bước chân vào phòng vì sợ rằng chồng sẽ không thể sống lại. Những đứa con vì sợ mẹ nhận ra bố đã chết nên vẫn bảo với cô ấy rằng bố đã nói chuyện với chúng và ăn hết thức ăn. Ngoài ra chúng còn dùng thuốc xịt phòng để át đi mùi thi thể thối rữa.
Khi cả nhà quyết định chuyển tới sống ở một thị trấn khác, hai đứa con gái của cặp vợ chồng, 14 và 9 tuổi, quyết định bỏ xác bố vào túi nhựa và vứt vào bụi cây. Tuy nhiên vì đầu và cánh tay phải của tử thi bị rơi ra nên chúng đành cho vào thùng rác. Từ đó, vụ việc bị phát hiện và giới chức đã mở một cuộc điều tra.
Vụ việc bị khởi tố hình sự, tuy nhiên quá trình điều tra đã phát hiện được nhiều bằng chứng cho thấy người chồng chết do mắc phải bệnh hiểm nghèo, do đó vụ án được khép lại vào ngày 19/11 vừa qua.
Hướng Dương
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)