Chuyện shock 2012-11-24 12:11:38

Ung thư vì tiêm dầu oliu để tăng kích cỡ 'của quý'


[size=6]Một người đàn ông ở Thái Lan đã phải nói lời chia tay với "của quý" của mình sau khi bị chẩn đoán ung thư vì lỡ tiêm dầu oliu để tăng kích cỡ.[/size]

Ở Thái Lan có nhiều trường hợp tử vong do tiêm các chất gây nguy hiểm vào cơ thể để tăng kích cỡ. Ảnh minh họa: Tugberkugurlu
Người đàn ông 50 tuổi cho biết lúc quyết định đi tiêm dầu oliu vào "cậu bé", điều mong mỏi duy nhất của ông là sẽ cải thiện được kích cỡ của nó.
Tuy nhiên điều ông không ngờ tới là mới đây, các bác sĩ chẩn đoán ông bị ung thư dương vật và phải đến bệnh viện Đa khoa cảnh sát ở thành phố Bangkok để chữa trị. Bangkok Post đưa tin, sau khi nghiên cứu, các bác sĩ quyết định cắt bỏ bộ phận này để cứu lấy tính mạng của ông.
Việc áp dụng các phương pháp nguy hiểm và chưa qua kiểm chứng, trong đó sử dụng dầu - kết hợp với sáp ong, silicone và chất parafin - hiện khá phổ biến ở Thái Lan.
Theo AFP, mỗi tháng bệnh viện Đa khoa cảnh sát tiếp nhận khoảng 40 trường hợp bị tác dụng phụ của các phương pháp phẫu thuật chỉnh hình. Người đàn ông, không tiết lộ danh tính, nói: "Tôi tiêm dầu oliu vào dương vật 19 năm trước. Một người bạn đã làm thế và nói với chúng tôi. Người bạn đó đã tự tiêm cho tôi và hai người khác tại nhà".
3 năm sau, đầu dương vật của ông này bị nhiễm trùng. Ông quyết định đi cắt bao quy đầu vì nghĩ rằng nó sẽ khỏi bệnh. Tuy nhiên mới đây ông lại bị đau trở lại. Lúc tới viện thì bác sĩ kết luận ông đã bị ung thư.
Hiện tại, người đàn ông rất mong bạn bè ông cũng như những ai đang có ý định tiêm dầu oliu vào "của quý" thì hãy suy nghĩ lại. "Tôi đã mất liên lạc với những người bạn đó. Nhưng tôi nghĩ chắc họ cũng không khá khẩm hơn mình đâu. May mắn là tôi chỉ mất có một bộ phận trên người và vẫn giữ được tính mạng", ông nói.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)