Chuyện lạ 2010-08-13 03:44:48

Giở chiêu 'Chí Phèo' để có tình yêu





Trong thời gian yêu nhau, thấy bạn trai mình có nhiều biểu hiện “bất thường” nên cô gái quyết định nói lời chia tay. Nhưng mỗi lần mở lời, anh bạn lại hành giở chiêu “Chí Phèo”: dùng dao tự cắt vào tay, lấy đá đập đầu… để giữ tình yêu.



Sau một thời gian sống chung một dãy trọ (tại xã Bình Hòa, huyện Thuận An, Bình Dương), Nguyễn Văn Biên (20 tuổi, quê Kiên Giang) làm nghề buôn bán trái cây có tình cảm với chị Lê (19 tuổi) là công nhân Khu Công nghiệp Đồng An (Bình Dương).Thấy Biên có phong cách xì-tin, tóc nhuộm vàng để dài tận vai, ăn mặc vẻ “sành điệu” nên Lê cũng thấy thích và nhận lời tỏ tình.


Được chừng hơn 1 tháng, Lê phát hiện "người trong mộng” của mình có cách ứng xử “bất thường” và hay đòi hỏi quá đáng nên nói lời chia tay. Vừa nghe, Biên đau khổ dằn vặt, cho rằng Lê phụ tình mình để tìm hạnh phúc mới nên áp dụng chiêu “hành xác” dùng đá tự đập vào đầu, lấy lưỡi lam cắt tay.


'Chí Phèo' Biên khi bị tạm giữ tại cơ quan công an. Ảnh: Hội An.
Thấy Lê sợ, Biên càng lấn tới. Có lần đang lúc đêm khuya, Biên vác dao đuổi Lê chạy quanh khu nhà trọ vì “dám nói lời chia tay” làm nhiều người hoảng hốt. Sau đó, Biên còn tuyên bố với cô người yêu là “cho sống thêm 2 giờ nữa để suy nghĩ quyết định tình cảm của mình”.


Gần đây, Biên tìm đến khu công nghiệp Đồng An 3 (xã Bình Hòa, huyện Thuận An) để đón Lê đi làm về. Khi về tới gần phòng trọ, Biên đứng chặn cửa không được vào phòng và tuyên bố "ai cho Lê vào phòng thì sẵn sàng chơi hết mình". Thấy Biên có ý định làm loạn khu trọ nên Lê đành miễn cưỡng đi dạo cùng “Chí Phèo”.


Trong lúc đi dạo, thấy Lê nhắc chuyện chia tay, Biên ngay lập tức nhặt cục đá bên đường tự đập vào đầu làm máu chảy tràn cả xuống mặt. Nhưng thấy “trò” của mình thực hiện không hiệu quả, Biên lấy tiếp trong túi ra một lưỡi dao lam rồi tự cắt vào tay một đường.


Giở hết các “chiêu” mà cô người yêu vẫn không phản ứng, Biên xông tới vật đè Lê xuống đất rồi cởi áo cô ra định “quan hệ” nhưng bị chống cự quyết liệt. Sau một hồi giằng co, Lê dọa sẽ cắn lưỡi tự vẫn nên Biên liền buông ra. Nhân cơ hội đó, cô gái tri hô kêu cứu, người dân nghe thấy liền chạy ra vây bắt giữ Biên giao công an.


Tại công an xã Bình Hòa (huyện Dĩ An), Biên một mực cho rằng: “Những hành động như vậy là để chứng tỏ tình yêu chung thủy và mặn nồng đối với Lê" và xác định không thể sống mà thiếu cô… Anh chàng này đã bị cơ quan công an lập biên bản xử phạt.


* Tên nạn nhân đã được thay đổi.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)