Tin tức - pháp luật 2012-01-17 03:46:12

Giáo viên....................


Rất bức xuc với bài:

[size=1]Con cứ đánh giáo viên thẳng tay nếu cảm thấy bị xúc phạm. Vì họ đáng bị như vậy.[/size]Tôi không muốn những người làm công việc thiêng liêng và cao cả ấy bị nói thế này.
Có lẽ ai cũng đã từng và đang ghét giáo viên.Nhưng các bạn đã bao giờ để lập trường của mình vào chỗ họ chưa???
1/Là nghề giáo viên không phải lên nói cho mọi người nghe như MC hay hát cho mọi người cảm nhận như ca sĩ,mà phải làm thế nào cho mọi người hiểu được kiến thức đạo lý,họ cũng luôn phải đứng trước đám đông, luôn bị mọi người xét nét, từ cách ăn mặc cử chỉ,chỉ cần ăn mặc hơi quá chơn là bị nói nhắc nhở ngay lập tức…, và nữa kết quả học tập của bạn cũng ảnh hưởng trực tiếp đến giáo viên,Giáo viên nào chả muôn các bạn ngoan học giỏi vậy các ban muốn một giáo viên như thế nào??? không chửi không mắng để các bạn muốn làm gì thì làm à.Tôi dám chắc sau này các bạn cũng chỉ lam gánh nặng cho xã hội thôi.
2/Bây h bạn nói mà không có người nghe,nhắn tin,gọi điện mà không thèm trả lời Thử hỏi bạn cảm thấy như thê nào??? Giáo viên cũng cảm thấy như bạn.
3/Các bạn đã biết lương giáo viên như thế nào,thưởng tết 1 cái bánh trưng.10k so với ngành nghề khác thì như thế nào???
4/Tại sao họ lại muốn làm giáo viên,lương thấp, vất vả,luôn bị xét nét…??
5/ Các bạn ở đây nếu còn đi học thì kiên thưc đạo đức ở từ đâu ra, tự học àh, hay từ sinh ra đã biết rùi…,thế thì VN toan thần đồng nhỉ?Bi h các bạn lại đi nói giáo viên thế khác nào ăn cháo đá bát…..
Tôi chỉ muốn nói người giáo viên luôn đánh được tôn trọng, đay là suy nghĩ của tôi đưng trên lập trường của mình,Và tôi muôn nói khi nhận xét ai đó thì hãy xem lại mình đủ tư cách chưa?? còn sự việc này sai đến đâu cơ quan chưc năng khác sử lý,đừng vơ đũa cả nắm như vậy?
Và nữa muốn nói với ai có suy nghĩ như bạn học sinh kia: tính mạng của chính mình không ai có quyên kết thúc nó,khi muốn kết thúc nó thì hãy nghĩ đến người thân yêu bạn, vì họ đã tạo nên tâm hôn và tính mạng của chính bạn,mà suy nghĩ cho chín chắn..
Tôi biết rất nhiều người dislike nhưng tôi không thể chịu ngượi khi những người thầy người cô của tôi bị nói như vậy. Thân
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)