Sao Việt 2010-11-30 02:40:11

Giang Hồng Ngọc khoe chân dài miên man


Kể từ sau khi ra mắt abum vol 2, Giang Hồng Ngọc đang cố gắng thay đổi hình ảnh cũng như phong cách âm nhạc của mình.

Album Vol 2 - Có những giấc mơ của Giang Hồng Ngọc vừa ra mắt được vài ngày và đã được rất nhiều khán giả đón nhận và ủng hộ. Các video clip được độc quyền trên Zing MP3 cũng nhanh chóng đạt hơn 157.000 lượt xem. Đây là một tín hiệu đáng mừng cho cô gái 21 tuổi này sau nhiều năm cố gắng chứng minh thực lực của mình qua các cuộc thi nhưng không mấy thành công.

Vai diễn cô ca sĩ tên Ngọc trong bộ phim Phía sau hào quang đang phát trên HTV7 của đạo diễn Võ Việt Hùng cũng giúp đẩy mạnh tên tuổi Giang Hồng Ngọc, khi những ngày qua tên tuổi và hình ảnh của "giai nhân Hà Dũng" liên tiếp xuất hiện trên báo chí. Giang Hồng Ngọc chia sẻ: "Album vol 1 phát hành khi tôi còn quá non nớt và chưa biết cách làm sao để khán giả biết đến tên tuổi của mình nhiều hơn. Lúc đó tôi chỉ nghĩ hát làm sao để khoe được chất giọng và tôi chọn những thể loại khá khó và già dặn dù album vol 1 có chủ đề là Ruby 20. Với album vol 2 lần này, tôi quyết định sẽ lột xác, sống như đúng lứa tuổi của mình, sôi nổi và trẻ trung. Hy vọng khán giả sẽ đón nhận sự cố gắng này của tôi".

Những hình ảnh mới nhất của Giang Hồng Ngọc khi cô biến hóa đủ phong cách từ cá tính đến lạnh lùng, từ mạnh mẽ đến dịu dàng nữ tính:

Cô chọn chiếc đầm đen cá tính

Gợi cảm với gam màu trầm

Phong cách mạnh mẽ

Trẻ trung với đầm ngắn

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)