Tin tức - pháp luật 2013-12-05 00:14:15

giám đốc "lộ chuyện" đánh bạc từ.....youtube.


[size=6]Vài tiếng sau khi đoạn video được đưa lên mạng, nhà chức trách xác định nhân vật chính đang phì phèo điếu thuốc và say sưa sát phạt là Phạm Đức Linh (Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên huyện Yên Định, Thanh Hóa).[/size]
Ngày 3/12, trên Youtube xuất hiện đoạn video dài 90 giây quay cảnh một nhóm đang đánh bạc ăn tiền. Nhìn rõ mặt nhất là người đàn ông trung niên, mặc áo đen, quần trắng, phì phèo điếu thuốc đang say sưa sát phạt. Những người xung quanh được bôi đen mặt.
Ông Phạm Đức Linh, Giám đốc TGDTX huyện Yên Định, thừa nhận người đếm tiền trong video là mình. Ảnh: Cắt từ clip
Cuối video là hình ảnh "diễn viên chính" vung tay cãi cọ, văng tục với một phụ nữ cùng chơi. Bà này nói ông ta còn nợ chục triệu, còn phía bên kia phủ nhận.
Chiều 3/12, ông Nguyễn Đăng Nhượng, Phó chủ tịch UBND huyện Yên Định, khẳng định người đàn ông lộ mặt trong video nói trên là Phạm Đức Linh, Giám đốc Trung tâm Giáo dục thường xuyên của huyện.
“Ông Linh thừa nhận có đánh bạc và chúng tôi đang yêu cầu làm tường trình. Ông Linh là đảng viên do Huyện ủy quản lý nên phải xử lý về mặt Đảng trước”, ông Nhượng cho biết.
Trong lúc sát phạt, ông này còn văng tục chửi thề với người phụ nữ cùng chiếu bạc. Ảnh cắt từ video.
Ông Phạm Văn Lại, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Huyện ủy Yên Định cũng cho hay: "Linh nhận gần đây có chơi bài ăn tiền và hình ảnh trong video chính là mình". Cũng theo ông Lại, những người còn lại cùng tham gia đánh bạc với ông Linh đang được làm rõ, hiện ông Linh chưa khai ra người nào.
 
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)