Tin tức - pháp luật 2013-12-05 02:13:39

GÁI 30 TUỔI CHƯA SEX - CÓ BỊ VÔ SINH ?????


[size=large]Gái 30 tuổi chưa sex là hơi phí![/size]


[justify]Dù nổi tiếng là chơi bời, lăng nhăng, bồ bịch, cặp kè,… nhưng vẫn chưa "quan hệ" bao giờ.
[/justify]
[justify] [/justify]

[justify]Tôi là một cô gái có suy nghĩ hiện đại, phóng khoáng, vẻ ngoài ưa nhìn. Với chiều cao ngót nghét 1,7m, khuôn mặt khá gợi cảm, lại biết cách ăn mặc chưng diện; tôi biết không ít chàng trai phải ngước nhìn khi tôi lướt qua.
Thời sinh viên, khi chúng bạn đồng lứa hoặc là mài mòn đít quần trên giảng được hoặc yêu đương nhắng nhít thì tôi đã có được một công việc bán thời gian nhiều người mơ ước và kết quả học tập đáng nể. Ra trường,  với lợi thế ngoại hình và kinh nghiệm, cộng thêm tiếng Anh như gió tôi chẳng khó khăn gì để đầu quân vào một công ty nước ngoài.
Ba năm sau, tôi lên chức trưởng phòng marketing với thu nhập nhiều người mơ ước. Một cuộc sống năng động, một công việc yêu thích, đi nước ngoài như đi chợ, tôi biết hẳn nhiều người ghen tị. Tôi biết tôi là ai và tôi có những gì; thế nên người yêu tôi phải "chất" một chút. Chí ít địa vị, thu nhập của anh phải ngang tôi, ngoại hình cũng phải thuộc dạng điển trai.
Có thể bạn nói tôi CHẢNH… Nhưng xin thưa, tôi luôn nỗ lực gấp đôi người khác cho học hành, cống hiến cho công việc, chăm sóc cho ngoại hình,… thì tất nhiên tôi có quyền yêu cầu có một người yêu xứng đôi vừa lứa.
 

30 tuổi tôi vẫn chưa sex

30 tuổi, tôi trải qua chục mối tình, giám đốc có, trưởng phòng có, tây có, ta có,…Vậy mà chung kết lại vẫn chưa có ai để kết hôn. Nhìn lối sống năng động, phóng khoáng, thay bồ như thay áo của tôi khiến không ít người nghĩ tôi sành sỏi trong "chuyện ấy"; chứ ít ai ngờ tới một người cầu toàn như tôi sẽ vô cùng khắt khe trong việc lựa chọn "người đàn ông đầu tiên" trong cuộc đời mình.
Nhiều khi tôi tự hỏi không biết mình có phải là người "kỳ cục" trong thời đại  này không khi 30 tuổi vẫn chưa một lần "nếm mùi đàn ông". Xuân - bạn thân của tôi phang thẳng: "Mày không kỳ cục, nhưng hơi phí".
Đến ngay cả em họ, nổi tiếng ngoan hiền cũng nghi ngờ: "Với ai dù nam hay nữ thì 30 tuổi chưa sex đều là bình thường, chỉ có điều chị là 1 người phóng khoáng, bồ bịch quá trời mà không sex thì quá lạ. Gái ngoan bây giờ khi yêu còn sex nữa là… Nói ra cũng chẳng ai tin đâu".

[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)