Tình yêu - giới tính 2009-06-28 21:52:04

Giấc mơ "súng" của đàn ông


Trong năm 2008, Tịt Tuốt tui nhận được hàng trăm bức tâm thư gửi về với lời lẽ rất ư “hoàn cảnh” rằng: “Súng của em ngắn quá, em đọc trên mạng thấy hướng dẫn mỗi ngày “tập thể dục” cho nó 20 lần như kiểu cầm cọng bún bò Huế vẩy tới vẩy lui, nó sẽ từ trạng thái mềm chuyển sang cứng rồi vuốt thẳng từ gốc đến ngọn. Họ đảm bảo sau 1 tháng nó sẽ vừa dài vừa rộng…”.
Một anh là bạn đọc thường xuyên của VN lại phổ biến kinh nghiệm và mong bác sĩ đăng báo để cho cánh đàn ông biết rằng: “Cứ đến vị lang nào chữa đau khớp bằng nọc ong, cho ong đốt bên tả 10 phát, bên hữu 10 phát, mỗi tuần 3 lần. Dĩ nhiên chỗ bị đốt sẽ sưng và đau, nhưng tạo ra tổ chức xơ nhiều hơn, nên cái khoản chu vi lớn lên là cầm chắc…”.

Anh khác lại hỏi rằng thị trường nghe nói có loại keo xịt giống như thuốc dưỡng… nhờ bác sĩ chỉ giùm tiệm nào bán… Tất cả những lá thư đều toát lên nguyện vọng tha t h i ê t muốn cho “thằng nhỏ” không bé bỏng mà phải hoành tráng như trong phim sex. Chưa kể những dạng “mất điện” đột xuất, muốn được “sạc bình” với tốc độ nhanh, để xe “đề” máy là nổ giòn giã, thì nhiều vô số kể.
Vì sao vậy?
Bởi đàn ông vốn hiếu thắng trong cả công danh lẫn tình trường, và họ hay đồng nghĩa cái khoản sử dụng súng bắn liên thanh mỗi ngày là tình yêu. Ở đây có một sự hiểu lầm tai hại, trong khi phụ nữ cần tình yêu, cần sự chia sẻ, quan tâm, săn sóc, thì đàn ông cứ bé cái lầm rằng chuyện trên giường càng khỏe mới chứng tỏ là yêu mãnh liệt. Bởi vậy, các chàng trai tuổi teen râu mới lún phún thường chăm chăm quan sát cái của bạn mình khi ra hồ bơi, hoặc khi cùng nhau vào toilet, và nếu thấy của mình bé bỏng thì giật mình đôm đốp, lo lắng, mặc cảm rồi lục lọi trong internet để tìm cách rèn luyện, bồi dưỡng. Có những cách “rèn” kỳ quái, không có cơ sở khoa học một tẹo nào, ấy vậy mà khối anh tin sái cổ.
Các anh già hơn một chút thì cứ đồng nghĩa kích cỡ với sức mạnh, rồi nâng cấp thành “bản lĩnh đàn ông”. Trong chốn nhậu trường, khi cả đám đã sương sương, cái đầu phừng phừng hơi men mà ai đó khơi mào ra chuyện mạnh hay yếu là cả bàn thi nhau nổ. Cũng vì quá coi trọng chuyện ấy, nên mấy anh luống tuổi cũng quyết không chịu thua.
Ông nào cảm thấy hơi đuối một chút là tìm thầy, tìm thuốc, với hi vọng phục hồi chất lượng như thời trai trẻ. Qui luật của tạo hóa thật khắc nghiệt, có những anh dùng dược phẩm kích lên thì tàm tạm, anh nào chẳng may bị bệnh toàn thân, “chỗ đó” cũng lâm trọng bệnh là kể như “công cụ” thì còn nguyên mà đã được phong làm thái giám.
Cỡ nào thì vừa?
Người cổ Hi Lạp cho rằng “của quí” bé mới là khỏe bởi “bé hạt tiêu”. Ở Colombia và cộng đồng người Ấn Độ dòng Desana - Tukano còn cụ thể hơn, là “cậu nhỏ” chỉ nên bé như con chim ruồi mới làm ăn tốt. Dân da trắng trông vậy mà yếu, nên họ cho rằng dài và rộng chắc sẽ khá hơn là “thấp bé”. Đối tác sở hữu “súng” là chị em phụ nữ. Vì thế, chỉ có phụ nữ phát biểu mới chính xác được, còn đàn ông lo lắng hơi bị thừa, dù họ lúc nào cũng thích lo lắng như vậy.
Công ty Lifestyle Condom - Mỹ - làm một cuộc thăm dò với 200 phụ nữ tuổi từ 18 - 25, thì 85% chị em cho rằng độ dài khoảng 15cm là… đủ. Công ty tiếp tục tiến hành đo đạc “cái ấy” của 300 thanh niên trên 18 tuổi, và thấy độ dài của các anh này đúng với nguyện vọng của chị em ở cuộc khảo sát trên. Một cuộc nghiên cứu mang tên “Khảo sát nhận thức về thỏa mãn tình dục của phụ nữ” do tiến sĩ Russell Eisenman, thuộc trường Đại học Texas - Pan American - Hoa Kỳ - thực hiện đối với 50 nữ sinh viên - lại cho kết quả: Khi được hỏi giữa “dài” và “bự”, thì trên 90% chị em trả lời thích bự hơn là dài.
Nghiên cứu của BS Nguyễn Thành Như và cộng sự tại bệnh viện Bình Dân thành phố Hồ Chí Minh đã được thực hiện vào tháng 7/2004 - 11/2005, trên 100 bệnh nhân nam tuổi từ 18 đến 50 cho thấy: Trung bình, chiều dài "cái ấy" ở nam giới Việt Nam trưởng thành khi xìu là 6,6cm, và khi cương là 11,2cm. Trong khi đó, nghiên cứu tại Malaysia cho thấy người gốc Ấn có chiều dài "cái ấy" khi cương là 13,8cm, gốc Mã Lai là 12,3cm, và gốc Hoa là 11,6cm. Có vẻ các chàng của ta hơi kém hơn một tẹo, nhưng vấn đề ở chỗ phụ nữ Việt Nam vốn nhỏ bé lại coi trọng tình yêu, đó là thuận lợi cho cánh đàn ông.
Bản lĩnh đâu ở kích cỡ!
Chúng ta biết “súng ống” của đàn ông được di truyền về mặt kích cỡ và được tăng trưởng nhanh khi hormone testosterone bắt đầu tiết ra như một chất “bón thúc” để nó lớn lên đến 18 tuổi thì ổn định. Vì thế mọi sự tác động để thay đổi hình dáng đều là khó khăn và đàn ông nên chấp nhận “có sao dùng vậy”.
Trong tình dục, chưa chắc dài là “bắn” khỏe mà ăn thua là kỹ thuật. Vì thế, các chàng trai mới lớn và quý ông chả nên mặc cảm nếu thấy của mình thua kém bạn bè. Giống như trong bóng đá, huấn luyện viên sẽ chọn cầu thủ biết cách ghi điểm, làm bàn dù chân anh ta có nhiều sẹo hay bị ngắn ngủn, chứ ai đi săm soi giò cẳng trước. Mong là đàn ông mau chóng hiểu ra điều này để đừng đồng nghĩa “súng” và bản lĩnh
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)