Tin tức - pháp luật 2011-07-06 03:51:55

Gây án mạng vì 'điềm báo trong giấc mơ' - đêm qua e mơ gặp bác Hồ , vậy mà sáng nay em phải chia tay bác Hồ xanh vì ko có 2 gương


[size=2]Tại cơ quan điều tra, Trường khai, trong giấc ngủ thường mơ thấy người thân hiện về nói rằng, cha dượng vì quá yêu mẹ của Trường nên đã sát hại cha đẻ của cậu.

[/size] Ngày 5/7, sau hơn một giờ gây án, Vũ Xuân Trường (22 tuổi, ở phường Thịnh Quang), hung thủ sát hại cha dượng đã bị cảnh sát bắt giữ khi lẩn trốn tại nhà ông bà nội tại phố Vương Thừa Vũ. Tại cơ quan điều tra, sát thủ 22 tuổi liên tục nói: "Tội cháu làm cháu chịu".

Trường khai, sau khi bố mất được vài năm, mẹ cậu tái hôn cùng với anh Giang Ngọc Bảo (42 tuổi) và có với nhau một người con riêng. Cả gia đình sống cùng nhau tại ngôi nhà mặt phố ở phố Tây Sơn, Đống Đa.

Trong nhiều năm sống cùng bố dượng, giữa Trường và anh Bảo chưa từng xảy ra mâu thuẫn. Cách đây khoảng vài tháng, trong một bữa cơm anh ta hỏi mẹ: "Có phải chú Bảo giết chết bố không?". Người mẹ đã bác bỏ nghi ngờ này. Cách đây mấy tuần, mẹ Trường đi Nga làm ăn nên cậu ta cũng chuyển về nhà bà nội sống.

Tuy nhiên, tối 4/7, Trường mang hết quần áo từ nhà bà nội về nhà và ngủ cùng em trai ở trên tầng 5.

Trường tại cơ quan điều tra. Ảnh: N.Anh
"Vì cháu không phải là con của dượng nên dượng không quan tâm đến cháu. Cháu ghét dượng và muốn sát hại", Trường lí nhí khai. Trong nhiều lần tâm sự với điều tra viên, Trường cho biết trong giấc ngủ thường mơ thấy người thân hiện về nói rằng, chính dượng vì quá yêu mẹ của Trường nên đã sát hại cha đẻ của cậu. Vì thế, Trường quyết tâm "trả thù" cho cha.

Khoảng 4h sáng 5/7, sau khi trằn trọc không ngủ được, Trường chạy xuống dưới bếp ở tầng 3 lấy con dao rồi vào phòng ngủ của cha dượng. Trường lao lên giường, đứng qua người cha dượng. Lúc này, anh Bảo tỉnh giấc hỏi: "Mày làm gì đấy?". Ngay lập tức, Trường đâm cha dượng.

Ngôi nhà nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh: L.H.Q
Theo cơ quan điều tra, lúc này anh Bảo chạy vào phòng ngủ của con trai và được Giang (em trai Bảo) đóng cửa phòng, gọi người cứu giúp. Trường sau đó vào phòng tắm, rồi tiếp tục cầm kéo lao về phía phòng ngủ ở tầng 5, đòi em trai mở cửa để lấy quần áo.

Trường định lao vào đâm tiếp cha dượng thì bị em trai ngăn cản. Cậu ta dừng tay, xuống phòng khách ngồi. Sau khi người thân đến đưa anh Bảo đi cấp cứu, Trường đến nhà ông bà nội lẩn trốn. Anh Bảo được xác định tử vong do mất máu cấp ngay trong sáng hôm đó.

Sáng nay, toàn bộ hồ sơ vụ án và hung thủ được chuyển lên Công an Hà Nội để tiếp tục điều tra, làm rõ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)