Tin tức - pháp luật 2010-07-08 02:25:40

Gái gọi 'bay show' mùa World Cup


(Zing) - “Chẳng hiểu sao bình thường em đi 5 lít (500 nghìn đồng), hôm đấy thấy anh ấy cho em 1 triệu”, đây là tâm sự khá hài hước của một gái gọi mùa World Cup.

Forum sôi động mùa World Cup

Một nội dung được các member của những diễn đàn sex quan tâm chú ý nhất là mục “Kí sự check hàng”. Gái gọi được sưu tầm rồi được các thành viên share (chia sẻ) cho nhau, ai đi về thì phải viết report (báo cáo), có tường thuật lại và chấm điểm đàng hoàng theo ttang điểm 10.

Dạo một vòng qua vài forum, vào mục “Kí sự check hàng” vẫn liên tục gặp các chủ đề “check hàng” được post lên. Nhưng mùa World Cup có khác, cái gì cũng có tí dính dáng đến bóng đá, ngay cả việc đi “bay”, “tàu nhanh, tàu chậm” cũng có liên quan đến bóng đá. “Hè World Cup với em Trang”, “Xem bóng đá cùng em Hoài U88 khu vực Trần Duy Hưng”, “Chết bóng gọi em Thủy Top ra giải đen”, “Thắng độ check em Huyền teen hàng chất 1 củ”…đủ các chủ đề, đủ các thể loại. Thua bóng đi hàng giải đen, thắng bóng gọi hàng xịn cho sướng đời. Thậm chí, cỏ kẻ thắng bóng lớn còn lên forum hỏi cách tìm gái Tây để nếm thử mùi, đắt mấy cũng chơi…



Gái gọi đắt khách mùa World Cup

Các nhà nghỉ giờ thường trang bị sẵn wifi để phục vụ các thượng đế để tiện cho các thượng đế vừa vui vẻ với em út, vừa lướt mạng Tiện laptop, vào Frorum xin share số vài em, chỉ một cuộc alo là “anh ở đâu em đến”. Đủ các thể loại “hàng” cho anh em lựa chọn theo sở thích đủ các loại giá vừa túi tiền, gái gọi giờ cũng có loại “hàng rẻ” 200 nghìn phục vụ tận tình. Một trong những nguyên tắc share hàng trên forum là anh em phải giữ giá, nhưng mùa World Cup thì chuyện “phá giá” vẫn thường xảy ra.

Trắng đêm World Cup và nghe tâm sự của gái gọi

Buổi chiều ngày diễn ra trận quyết đấu Anh – Đức, đột nhiên nhận được điện thoại của thằng em vốn luôn có sở thích khám phá "hàng họ": “Tối nay anh đi xem bóng cùng em nhé, mà không phải ra quán bia hay quán café như mọi hôm đâu, anh đến nhà nghỉ X, ngõ Y nhé. Mà này, em vừa trúng lớn trận hôm qua, tối nay anh em ta văn hóa văn nghệ tí nhé, anh cứ thoải con gà mái đi, em bánh bao toàn bộ”. Đúng 8h30, tôi có mặt ở điểm hẹn, nhà nghỉ sạch sẽ, TV to đùng, wifi chạy ầm ầm. Thằng em đã đặt sẵn 2 phòng, nhưng chỉ xem bóng đá ở 1 phòng, nó cắm mặt vào cái laptop, thỉng thoảng rút điện thoại alô với các chiến hữu bàn mưu tính kế tàixỉu nọ kia.

Hết trận bóng, thằng em sau khi mãn nguyện khi thắng độ liền bảo: “Anh chờ tí, em gọi 2 em chân dài xì-tin đến, đảm bảo với anh hàng ngon lành cành đào, thái độ phục vụ cực tốt. Anh em mình làm tí trong lúc chờ trận Argentina- Mexico”. Thằng em rút điện thoại gọi đến cả chục cuộc mà toàn ò í e, máy bận hoặc không nghe máy, nó cáu tiết: “Đúng là mùa World Cup, các em bay show ác gớm, chứ bình thường em gọi phải đến ngay”. Mãi sau thì nó mới gọi được 1 em ưng ý, vì hôm nay nó thích “hàng xịn”, rồi phải mất một lúc cò cưa nữa mới điều được em thứ hai. Thằng em còn phải check qua check lại cả list dài lên đến 200 số và pass sưu tầm được trong suốt thời gian dài để kiếm cho thằng bạn chiến hữu chết bóng hết tiền một em hàng giá rẻ để giải đen. Cứ một lúc thì ông bạn kia gọi lại “Không gọi được ông ơi, các em toàn không nghe máy”.

Tầm 20 phút sau có tiếng gõ cửa cộc cộc “em vào được không” và sau đó 2 em đi vào. Dân 9x ăn mặc đẹp, nước hoa thơm lừng, thái độ rất ngoan ngoãn. Một cô bé nói em tên Trang, 9x mới vào nghề, chưa “công nghiệp” nên hỏi gì nói đấy, có vẻ rất thật thà.

Em bảo dạo này mùa World Cup nên bọn em bận lắm, nhiều khách lắm. Khách đi tàu nhanh thường gọi nhiều nhất vào lúc 11h sau khi kết thúc trận đấu thứ nhất, hoặc cũng có khách bao cả đêm, vừa xem bóng vừa “làm việc”. Giá chung của bọn em là 500k/tàu nhanh, đi đêm là 1 củ (1 triệu đồng), tiền bo thêm thời gian này phụ thuộc vào việc các anh ấy có trúng bóng hay không. Đi khách mùa này nhàn hơn vì các anh thức đêm xem bóng nhiều, lại “lao động trí óc” với tỉ lệ nhiều, sức đâu mà “chiến đấu” nữa. Có đêm, có một anh hô “xỉu rồi”, anh ấy “xỉu” thật, chưa được 5 phút thì “xong phim” mà cuối cùng bo cho em 1 cục tiền, mở ra đếm thấy gần 1 triệu. Giờ thì em cũng biết tài- xỉu là như thế nào. Em bảo gái gọi như bọn em làm tí lô đề là chuyện bình thường, giờ “bay đêm” cùng dân bóng nhiều, thỉng thoảng cũng làm 5 lít, 1 củ vào cửa nọ cửa kia cho vui.

Sắp vào trận Argentina - Mexico, thằng em thanh toán 1 triệu rồi đuổi 2 em về, không quên hào phóng cho thêm 500 nghìn để ăn tối, có gì lần sau alô hẹn hò cho dễ. Mở laptop nghiên cứu tỉ lệ để đánh, nó còn tranh thủ vào forum vài phút viết cái report báo cáo việc check hàng, thái độ phục vụ của 2 em. Thằng bạn kia của nó cũng nhắn tin lại bày tỏ sự hài lòng về một em “máy bay giá rẻ” mà nó vừa share cho, giải đen xong chắc đánh bóng dễ vào hơn.

Trái bóng vẫn lăn đầy quyết liệt ở Nam Phi và với những cô gái bán thân cũng say mê bóng đá trên giường chẳng kém ở mùa World Cup này.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)