Tin tức - pháp luật 2012-07-12 02:27:27

’Gái bán hoa thì đừng bao giờ nghĩ tới tình yêu’


Nguyên tắc của tất cả các gái gọi trong tổ chức cao cấp mà Rose từng tham gia là không bao giờ được phép có tình cảm với khách. Đó là mối nguy đối với gái điếm. Rose là cô gái biết nghe lời. Ngay cả khi đã rời khỏi má mì của mình, Rose vẫn giữ nguyên nguyên tắc đó. Rose nói:"Gái điếm thì đừng bao giờ nghĩ tới tình yêu"…



Quý ông của Rose

Sau khi tách khỏi má mì, Rose mất đi cuộc sống sung sướng với sự chiều chuộng trước đó. Căn hộ cao cấp ở trung tâm Manhatta bị thu hồi. Danh sách khách quen bị rút gọn. Thu nhập hàng tháng của Rose dù không bị trừ phí cho má mì nhưng vẫn bị giảm đáng kể.

Tuy nhiên, đổi lại, Rose có được sự tự do và chủ động hơn trong công việc.

Vào nghề khi còn rất trẻ và được học nhiều ngón nghề từ những lần đi tiếp khách cùng đàn chị của mình, nhờ vậy, Rose trang bị được cho mình nhiều kinh nghiệm.

Mẹ cô cũng là một gái gọi lâu năm và hoàn toàn sẵn sàng "truyền nghề" cho con gái nhưng những lần tiếp khách chớp nhoáng của một gái đứng đường như bà không giúp ích được gì cho một gái gọi cao cấp như Rose.

Kiếm tiền luôn là mục đích hàng đầu của mọi gái gọi nhưng một gái gọi cao cấp sẽ rất chú ý đến việc làm hài lòng và thoả mãn nhu cầu cho khách của mình. Điều này là một trong những yếu tố tạo nên đẳng cấp khác biệt giữa gái gọi cao cấp và một streetwalker.





Nguyên tắc của tất cả các gái gọi trong tổ chức cao cấp mà Rose từng
tham gia là không bao giờ được phép có tình cảm với khách. Đó là mối nguy
đối với gái điếm.




Rose luôn bỏ tiền của mình ra để mua những thứ có thể phục vụ cho cuộc vui của mình với khách. Căn hộ mới của Rose được trang trí theo phong cách cổ điển với rèn cửa tối màu.

"Căn phòng tối với ánh nến luôn tạo cho khách hàng của tôi nhiều cảm hứng hơn và bóng tối tạo cảm giác an toàn" - Rose chia sẻ. Cô cũng dùng dầu thơm khi tiếp khách để giúp khách thư giãn và dễ dàng "lên đỉnh" hơn.

Có một bí mật mà "cô gái hoa hồng" luôn giấu kín là Rose chưa từng "lên đỉnh" thực sự với ai. Cô đóng kịch trong cảnh giường chiếu vô cùng giỏi. Cô gái với suy nghĩ luôn ngay thơ tin rằng cô chỉ có thể "lên đỉnh" với người đàn ông cô thực sự yêu thương.

Và người đó tên Lee Seung Han. Anh ta ngoài bốn mươi, là người Hàn Quốc và làm luật sư. Tất nhiên, anh ta là một trong những khách hàng của Rose.

Lee trẻ hơn so với tuổi của mình rất nhiều và tất nhiên anh ta đã có gia đình. Rose gọi Lee là "quý ông" của mình vì cô yêu anh. Lee có được số liên lạc của Rose từ một người bạn của mình khi anh này phải chuyển công tác đến Philadenphia và anh quyết định "chuyển" cho Lee cách liên lạc với Rose để "thư giãn khi cậu thấy stress".

Thông thường, để có được hẹn với một gái gọi cao cấp, khách sẽ phải trả khoản lớn cho má mì. Vì vậy, có được số điện thoại của Rose mà không phải trả một đồng tiền phí nào có thể coi là may mắn của Lee.

Rose là gái gọi đầu tiên mà Lee gặp. Đó là theo lời quý ông này kể và Rose cũng chẳng hề quan tâm đến chuyện đó. Cô có là người đầu tiên hay cuối cùng của Lee thì cô vẫn chỉ là một gái điếm không hơn không kém.

Lee trả phí cho cô khá hời. Hai nghìn đô cho một giờ và những lần đầu, anh ta nhút nhát tới mức chỉ dám nằm yên cạnh Rose cho đến khi hết giờ: " Lúc đầu, tôi nghĩ anh ta trả vờ nhưng rồi tôi tin đó là thật khi thấy mồ hôi rịn trên trán và hai thái dương của anh".

Lee là một gã dịu dàng. Khi đã quen, anh ta luôn nhẹ nhàng vuốt ve Rose và thi thoảng khi đến, anh ta mang theo hoa hồng. Điều này quả thực có chút lãng mạn nhưng nó không hề khiến Rose xúc động. Điều khiến Rose thích quý ông này là bởi sự trung thành.

Anh ta không bao giờ hỏi số của gái gọi khác khi Lee mời đồng nghiệp đến diễn trò đồng tính nữ cho anh ta xem. Có lẽ vì vậy mà Lee là quý ông duy nhất khiến Rose "lên đỉnh".

Rose làm nghề đã lâu nhưng cô vẫn chỉ là một cô gái ngây thơ. Hoặc là do mọi cô gái khi yêu đều hành động giống như Rose. Cô làm mọi điều để chiều Lee. Cô không lấy tiền của Lee và sẵn sàng huỷ cuộc hẹn với khách hàng khi Lee gọi đột xuất.

Đây là điều trước giờ Rose chưa bao giờ làm vì việc đó làm mất đi sự chuyên nghiệp của một gái gọi cao cấp và cô ta phải đối diện với nguy cơ bị mất khách. Nhưng Rose chẳng hề quan tâm tới chuyện đó. Lúc bấy giờ tình yêu của cô đối với Lee quan trọng hơn hết cả.

Chiều "khách"

Việc trở thành “người yêu” của Rose khiến Lee nhận được những đặc quyền to lớn từ cô. Anh ta luôn được phục vụ tốt nhất vào bất cứ thời gian nào và tất nhiên là hoàn toàn miễn phí. Lee bắt đầu đề nghị xem phim đen khi làm tình với Rose.

Một lần nữa, Rose lại phá hỏng nguyên tắc của mình. Cô vốn dĩ không chấp nhận những khách hàng đòi hỏi được xem phim đen và vừa xem vừa thực hiện những động tác học được từ những cuốn băng đó với cô.

Cô là gái gọi nhưng Rose luôn coi mình là gái gọi “sạch”, không làm những việc bệnh hoạn. Nhưng với Lee thì khác. Rose không coi đó là việc bệnh hoạn, Rose nghĩ rằng Lee muốn cô và anh có thể vui vẻ hơn với nhau và bằng cách nào đó sẽ hiểu nhau hơn.

Cuốn phim đen ưa thích của Lee là một cuốn phim rẻ tiền, trong đó năm người đàn ông làm tình với một cô gái. Họ buông những lời tục tĩu và gợi tình nhau một cách lộ liễu và thô thiển. Nhưng vì Lee thích nên Rose thấy cuốn phim đó cũng khá ổn.

Có một sự thật đáng buồn là Rose không hề có bạn thân. Bạn bè ở mức xã giao thì cô có rất nhiều nhưng một người bạn trên mức độ đó, đủ để cô có thể tâm sự và kể cho bạn nghe câu chuyện của mình, xin bạn lời khuyên thì Rose hoàn toàn không có ai cả.

Việc thân thiết được với Lee và yêu anh khiến Rose cảm thấy mình không cô đơn và thấy mình có một chỗ dựa. Lee luôn nghe các câu chuyện mà Rose kể nhưng ít khi bình luận. Thế cũng tốt vì được kể ra điều bứt rứt trong lòng đã là một chuyện khiến Rose thấy hứng thú.

Lee thì ngược lại. Anh ta tuyệt đối không bao giờ kể cho Rose nghe bất cứ điều gì về anh. Cô chỉ biết anh là một luật sư, đã có gia đình và chấm hết. Hai người chưa bao giờ hẹn hò với nhau. Họ chỉ gặp nhau khi Lee có nhu cầu làm tình và vui vẻ.

Rose cũng không bao giờ hỏi chuyện Lee về thế giới của anh. Thế nên khi Lee đột ngột biến mất, Rose không hề biết cách làm thế nào để có thể liên lạc với anh. Những ngày đầu, cô lo lắng. Những tuần đầu, cô đứng ngồi không yên. Nhưng đến những tháng sau thì Rose hiểu rằng mình đã bị bỏ rơi.

Nhất là khi cô vô tình bắt gặp Lee với một “đồng nghiệp” của cô tiến vào một khách sạn hạng sang gần công viên trung tâm. Đồng nghiệp cho Rose biết, Lee đã tìm thấy danh sách các cô bạn là gái gọi cao cấp của Rose tại nhà cô và anh ta đã quyết định “đổi hàng”:

“Lee bảo dù đến với cậu không mất tiền nhưng anh ta thấy nhàm chán vì cậu cứ đắm đuối yêu đương. Còn anh ta đơn giản chỉ coi cậu là một gái điếm. Một gái điếm. Cậu hiểu không?”. Câu chuyện tình yêu của Rose kết thúc một cách nhạt nhẽo và nhàm chán nhưng đối với Rose, chuyện đó đã để lại cho cô một tổn thương sâu sắc.

Đây có thể được coi là một “sự kiện”, một “bước ngoặt” cho sự thay đổi tính cách và suy nghĩ của Rose. Cô thoát ra khỏi lối suy nghĩ mộng mơ và ngây thơ, Rose trở thành một người phụ nữ với sự nghi ngờ thường trực trong suy nghĩ.

Rose ngồi trong một bar đắt tiền trên một rooftop đẹp đẽ. Cô hút thuốc và nhả khói một cách điệu nghệ. Mái tóc cắt ngắn đầy cá tính và cũng đầy bùng nổ ôm lấy khuôn mặt xinh đẹp.

Rose nói: “Những nguyên tắc của má mì luôn luôn đúng và khi phá vỡ nó, bạn sẽ ngay lập tức nhận hậu quả. Gái điếm thì đừng bao giờ nghĩ tới tình yêu, nhất là tình yêu với khách – Nguyên tắc đó mới đúng làm sao”.

Đăng Ghi (USA)

Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)