Chuyện shock 2011-01-22 10:12:31

Gà chọi giết chủ để 'báo thù'


Cảnh sát Ấn Độ đang săn lùng một con gà chọi bị nghi ngờ giết chết người chủ, với cú đá chí mạng vào cổ họng vì bị ép buộc quay lại sới.

Cảnh sát cho hay, con gà trống nguy hiểm vừa giết chết ông Singrai Soren ở ngôi làng Mohapur sau khi bị buộc phải trở lại sới đấu ở trận cuối cùng. Theo các nhân chứng, mặc dù con gà có khả năng chiến thắng nhưng khi bị ép, “kẻ giết người” đã dùng chân có gắn lưỡi dao đá vào cổ họng của người chủ. Người xem trận đấu chỉ phát hiện ra sự việc khi máu bắt đầu chảy ở cổ của Soren.

Con gà đã quay lại tấn công chủ vì bị ép buộc trở lại sới. (Hình minh họa)

Người bạn của nạn nhân là Dassai cho biết: “Con gà cố chạy thoát khỏi trận đấu vài lần nhưng Soren cứ đẩy nó vào sới liên tục. Điều này khiến con gà bị ức chế và tấn công lại”.

Dassai tiết lộ, con gà trải qua một trận đấu kéo dài 1 tiếng và thêm rằng: “Hầu hết người chủ đều hài lòng với khoản tiền thưởng 44 USD cho mỗi trận đấu nhưng Soren dường như vẫn không chịu”.

Cảnh sát đang tìm kiếm con gà để bỏ lưỡi dao khỏi chân, nhưng nói rằng rất khó bắt được nó vì có quá nhiều con với đặc điểm tương tự. Người dân được cảnh báo tránh xa một con gà trống với lông đỏ và đen.

Hiện cảnh sát nghi ngờ “kẻ tình nghi” từng thắng 4 trận liên tiếp này đang được một huấn luyện viên đối thủ chăm sóc để tiếp tục đưa vào sới.

3crisp3
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)