Games 2014-02-18 09:39:54

FPT Online mở hàng 2014 với War Thunder và Đấu Ma


Thông tin về cả hai sản phẩm đều được đánh tiếng từ quý IV năm 2013, thế nhưng đáp lại hi vọng được chạm tay vào "bom tấn" của game thủ là sự im lặng của NPH FPT Online. Tưởng chừng như War Thunder cũng như Đấu Ma sẽ được xếp vào kho và không biết bao giờ mới được trình làng thì mới đây FPT đã công bố sẽ tiến hành thử nghiệm Đấu Ma vào 18/2 tới, còn War Thunder rất có thể sẽ tới tay game thủ vào tháng sau. Đây được đánh giá là tin tốt lành với game thủ đáp lại quãng thời gian chờ đợi dài đằng đẵng.
War Thunder
Là MMO mô phỏng chiến đấu phi cơ do Gaijin Entertainment sản xuất, War Thunder là game không mấy xa lạ khi cộng đồng game thủ Việt có mặt khá đông tại phiên bản toàn cầu.

Trải nghiệm thêm với game đánh bài iwin. 
Lấy bối cảnh chiến tranh thế giới thứ hai, War Thunder cho phép người chơi vào vai phi công điều khiển những cỗ máy chiến tranh trên không, máy bay tiêm kích, cường kích hay thậm chí cả pháo đài bay khổng lồ với những quả bom 4000 lb. Đồ họa là một trong những điểm ấn tượng nhất của War Thunder với thiết kế phi cơ, môi trường, hiệu ứng khói lửa… vô cùng chi tiết.
Game thủ được toàn quyền lựa chọn máy bay thuộc 5 nhóm quốc gia Mỹ, Đức, Liên Xô, Anh, Nhật để tham chiến. Game vẫn theo hệ thống cây phát triển như World of Tanks, tức là để mở các máy bay thế hệ sau mạnh hơn, nhanh hơn. Người chơi bắt buộc phải tích lũy đủ kinh nghiệm và mua nếu muốn sử dụng chúng.
>> Ngoài ra các game thủ còn có thể tải game iwin cho điện thoại trải nghiệm trên dế cưng của mình. 
Đấu Ma
Đấu Ma thuộc thể loại MMORPG 3D tiên hiệp do hãng G-bits (Trung Quốc) phát triển lấy bối cảnh các cuộc xung đột của ba thế lực Tiên - Yêu - Ma thời thượng cổ. Được đánh giá là Tru Tiên thế hệ mới, Đấu Ma có đồ họa tương đối bắt mắt, thể hiện qua sự hùng vĩ tráng lệ của cảnh sắc môi trường, thiết kế nhân vật cùng trang phục. Game còn đặc biệt gây ấn tượng ở hiệu ứng thời tiết chân thực, sự thay đổi tuần hoàn ngày và đêm khiến người chơi có cảm giác được hòa mình vào một thế giới tiên hiệp đầy sống động.

>> Xem thêm hướng dẫn chơi game iwin online để chơi dành nhiều giải thưởng với iwin. 
Đấu Ma gồm 4 môn phái là Thanh Vân, Viêm Gia, Hiên Viên và Cửu Lê sở hữu những ưu khuyết điểm riêng. Hành trình thăng cấp của game thủ trong game vẫn chủ yếu tuân theo lối nhập vai truyền thống là làm quest, đi phụ bản đánh boss để kiếm bạc và kinh nghiệm.
Hệ thống bản đồ của game tương đối phong phú với số lượng lên tới cả trăm. Đáng chú ý là các điều kiện thời tiết, khoảng thời gian trong ngày sẽ thay đổi theo từng map, từ tiết trời đông băng giá tuyết phủ trắng vách đá, mái nhà cho đến nắng vàng rực rỡ bao trùm cả bụi cây khóm lá…
Một trong những điểm nhấn ấn tượng nhất của Đấu Ma chính là gameplay tập trung vào sự kịch tính trong các trận chiến PvP. Các đòn đánh trong game tương đối đa dạng, hiệu ứng chiến đấu gây choáng ngợp, đặc biệt khi nhân vật ở cấp cao.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)