Nghệ thuật - blog 2011-03-18 10:29:01

Em Princess Milano hối hận vì nhận xét “gây sốc” về Nhật Bản


[size=1]Princess Milano hối hận vì nhận xét “gây sốc” về Nhật Bản[/size] Hôm qua, cư dân mạng không ngừng xôn xao, phẫn nộ bởi dòng trạng thái quá phản cảm về thảm họa ở Nhật Bản được đăng trên facebook cá nhân của 9x có nickname Princess Milano.

“Mọi người thi nhau để avatar và slogan “Pray for Japan”… Mình thì chỉ cảm thấy đấy là quả báo, gieo nhân nào gặp quả nấy. Người Nhật từng sang Việt Nam giết hại bao nhiêu người… Mình thấy như thế vẫn bình thường!!!” – Đó chính là dòng trạng thái mà cô nàng có nickname Princess Milano treo trên facebook ngày 16/3. Nhanh như chớp, chỉ sau 14 tiếng, status này hút được hơn 3.000 ý kiến phản hồi. Bởi ai khi đọc những dòng ấy cũng hết sức phẫn nộ.

Dòng trạng thái gây sốc trên facebook.

Những comment phẫn nộ.

“Không thể tin được, trong khi tất cả thế giới đang hướng về Nhật Bản, chung tay sẻ chia với nỗi đau của họ, bạn lại dửng dưng như thế. BỆNH VÔ CẢM!”, nick name Kim Nhung tức giận. “Bạn có biết trong số mấy nghìn người chết, có rất nhiều phụ nữ và trẻ em không? Họ đâu có tội tình gì? Thật không hiểu nổi sao gương mặt thì xinh mà tâm hồn lại chai sạn đến thế”, nick name Nguyen Do phẫn nộ.

Đáng buồn hơn, có đến 40 người like status vô cảm kia của chủ nhân facebook Princess Milano.

Sau khi có quá nhiều người phẫn nộ comment trong facebook, Princess Milano đã chính thức nói lời xin lỗi và nhanh chóng xóa đường link dẫn vào dòng trạng thái gây sốc kia.

“Xin lỗi tất cả mọi người. Sự việc vừa qua khi ngồi suy nghĩ lại tôi thấy có lỗi với tất cả mọi người, bằng những lời nói trong lúc tôi không phải là mình, ngu ngốc và dại dột. Lúc này, tôi chân thành xin lỗi vì những lời nói của tôi đã làm ảnh hưởng đến tất cả mọi người.”

Comment xin lỗi của chủ nhân facebook gây sốc vào sáng nay.

Tuy nhiên, trước khi Princess Milano muốn “ở ẩn” sau vụ tai tiếng này, danh tính của cô – điều mà cư dân mạng sục sôi tìm kiếm từ hôm qua dường như đã sáng tỏ. Mọi nghi ngờ đổ dồn vào H.M (1991), học tại Cao Đẳng Nghệ Thuật Hà Nôi và ĐH Kinh doanh Công nghệ Hà Nội, từng lọt top 20 Miss Teen 2008. Bởi lẽ, H.M cũng có facebook với tên Princess Milano và ảnh hiển thị trong cả hai facebook của H.M lẫn facebook gây sốc trên đều khá trùng khớp.



Facebook của Princess Milano – chủ nhân dòng trạng thái gây sốc.



bonus :

[size=1]em Princess Milano – full ảnh gợi cảm ![/size] click more để xem tiếp




các bác có thấy giống Saori của nhật không











































Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)